Xây dựng liên kết cho các công ty khởi nghiệp: Cách tận dụng các tài sản có thể liên kết để có được các liên kết ngược chất lượng cao
Ngày 08/09/2025 - 10:09Tôi hiểu sự thất vọng này. Rất nhiều công ty khởi nghiệp đang hoang mang với việc xây dựng liên kết. Họ đổ hàng ngàn đô la vào hoạt động tiếp cận và hợp tác, mặc dù điều đó nghe có vẻ mạo hiểm vì bạn không bao giờ biết liệu mình có nhận lại được lợi nhuận từ thời gian và khoản đầu tư đó hay không.
Tuy nhiên, để xếp hạng ở đầu các trang kết quả tìm kiếm và mang lại nhiều lưu lượng truy cập tự nhiên và khách hàng tiềm năng, việc xây dựng liên kết - quá trình khiến các trang web có thẩm quyền khác liên kết đến nội dung của bạn - vẫn đóng vai trò thiết yếu.
Tại công ty Seowithdavid của tôi , chúng tôi tự hào thực hiện xây dựng liên kết cho các công ty khởi nghiệp, không hề có sự thất vọng hay lo lắng. Và tôi rất vui khi nói rằng chúng tôi đã giải mã được vấn đề. Trong bài viết này, tôi sẽ chỉ cho bạn chính xác cách chúng tôi thực hiện.
Một trong những chiến lược chúng tôi sử dụng là tạo ra các liên kết chất lượng cao bằng cách tận dụng các tài nguyên có thể liên kết. Tài nguyên có thể liên kết là những nội dung chất lượng cao, mang lại giá trị thực sự và có thể được sử dụng trong quá trình tiếp cận để kiếm liên kết từ các trang web khác. Theo kinh nghiệm của chúng tôi, những tài nguyên có thể liên kết tốt có thể giúp bạn có được lượng backlink đáng kể từ các trang web nổi bật, ngay cả những trang web .gov khó tiếp cận.
Sau đây là cách chúng tôi thực hiện, từ đầu đến cuối.
Bước 1: Chọn góc nhìn và triển vọng trang web
Bước đầu tiên trong bất kỳ chiến dịch xây dựng liên kết dựa trên nội dung nào là chọn góc độ cho nội dung mà bạn đã có hoặc đang tạo và kết hợp nội dung đó với đúng khách hàng tiềm năng.
Góc nhìn của bài viết liên quan mật thiết đến các trang web hoặc khách hàng tiềm năng mà bạn sẽ giới thiệu. Các trang web này không chỉ muốn bán quảng cáo, thu hút khách hàng hoặc chuyển đổi người đọc; họ muốn cung cấp cho độc giả những nội dung chất lượng cao.
Điều này có nghĩa là nếu bạn có nội dung giải thích "Các yếu tố xếp hạng của Google năm 2019", thì bạn phải chọn các trang web hoặc khách hàng tiềm năng có đối tượng quan tâm đến việc tìm hiểu về chủ đề đó.
Một nguyên tắc chung hữu ích là đưa ra năm hoặc sáu từ khóa mà đối tượng mục tiêu này sẽ tìm kiếm trên Google để tìm các bài viết họ muốn đọc có nội dung tương tự như nội dung bạn có hoặc đang nghĩ đến việc tạo ra.
Khi đưa ra những từ khóa này, bạn nên nhắm đến những đối tượng có liên quan nhưng không cạnh tranh trực tiếp với bạn. Chúng tôi gọi đây là "nội dung cầu nối". Giả sử bạn sở hữu một công ty tiếp thị kỹ thuật số và nội dung của bạn là "Các yếu tố xếp hạng của Google năm 2019". Bạn không muốn nhắm đến các công ty tiếp thị kỹ thuật số khác vì họ đang cạnh tranh trực tiếp với công ty của bạn.
Từ khóa cho "Các yếu tố xếp hạng của Google năm 2019" có thể trông giống như sau: blog tiếp thị trực tuyến, blog SEO, Thuật toán của Google, Yếu tố xếp hạng hoặc tiếp thị internet. Bạn sẽ tìm kiếm các phương tiện truyền thông giáo dục đăng tải nội dung xoay quanh những chủ đề này nhưng không cạnh tranh trực tiếp với công ty của bạn. Trong ví dụ này, chúng có thể là blog tiếp thị internet, công cụ SEO, v.v.
Dan Ray, người cố vấn của tôi và là chuyên gia xây dựng liên kết, có một bài đăng trên blog và video cực kỳ chuyên sâu về cách chọn góc độ cho tài sản có thể liên kết nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về giai đoạn này.
Cá nhân tôi thích chọn một góc nhìn phù hợp hoàn hảo với hàng ngàn trang web tiềm năng chỉ cung cấp nội dung giáo dục. Đây là những trang web không cung cấp nội dung chỉ để thu hút người đăng ký mới vào danh sách email hoặc tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới. Xem qua blog của các trang web hoặc khách hàng tiềm năng là một cách tuyệt vời để phân biệt đâu là tốt đâu là xấu. Điều này là bởi vì bạn sẽ cung cấp rất nhiều giá trị với tài sản của mình và bạn muốn kết nối với các trang web đầu tư thời gian vào việc cung cấp nội dung chất lượng cao cho độc giả của họ.
Khi tạo một tài sản có thể liên kết với mục tiêu cuối cùng là kiếm được các liên kết ngược về nó, bạn phải tự hỏi mình bốn câu hỏi sau:
- Nếu tôi là đối tượng mục tiêu, liệu tôi có học được điều gì hữu ích hoặc thiết thực từ việc đọc nội dung của mình không?
- Nội dung của tôi có phải là phiên bản chất lượng cao nhất cùng loại trên Internet không?
- Nội dung của tôi có chứa dữ liệu chưa được đề cập trên Internet không?
- Nội dung của tôi có đề cập đến một góc độ nào đó chưa từng được viết trên internet trước đây không?
Giờ thì, tôi biết bạn đang nghĩ gì, làm sao tôi có thể nghĩ ra được điều gì đó trả lời được cả bốn câu hỏi đó - đặc biệt là một điều chưa từng được đề cập trên internet trước đây. Điều tuyệt vời nhất là bạn không cần phải trả lời cả bốn câu hỏi đó. Bạn chỉ cần trả lời một đến hai câu hỏi với sự chắc chắn tuyệt đối.
Ví dụ, SearchEngineWatch, một blog nổi tiếng về SEO và tiếp thị kỹ thuật số, đã tạo ra một tài sản liên kết tuyệt vời trong một lĩnh vực khó. SEO là một lĩnh vực khó xây dựng liên kết, bởi vì các chuyên gia SEO am hiểu hơn về liên kết, và do đó ngần ngại liên kết đến bất cứ thứ gì. Để khắc phục điều này, SearchEngineWatch đã tạo ra một " Hướng dẫn chuyên sâu về các yếu tố xếp hạng của Google " và kết quả là đã thu về hơn 5.000 backlink.
SearchEngineWatch đã tạo ra hướng dẫn này để giúp các chuyên gia SEO, quản trị web và chủ doanh nghiệp xác định những gì Google đang tìm kiếm khi xếp hạng trang web của họ. Hướng dẫn này chứa thông tin cập nhật nhất tại thời điểm đó về chủ đề này và có thể đáng để cập nhật cho năm 2019 để họ có thể tận dụng các liên kết mới hoặc tạo infographic từ đó . Hơn nữa, họ đã chọn lĩnh vực SEO và tiếp thị kỹ thuật số vì nó có một lượng người theo dõi đông đảo, những người luôn tìm kiếm thông tin thực tế.
Hướng dẫn này đã trả lời hai trong bốn câu hỏi mà chúng tôi luôn tự hỏi:
Nếu tôi là đối tượng mục tiêu, liệu tôi có học được điều gì hữu ích hoặc thiết thực từ việc đọc nội dung của mình không?
Đúng.
Nội dung của tôi có phải là phiên bản chất lượng cao nhất cùng loại trên Internet không?
Đúng.
Để chắc chắn rằng một nội dung là phiên bản chất lượng cao nhất cùng loại trên internet, bạn nên tìm kiếm trên Google hoặc Ahrefs. Nhập từ khóa chính mà bài viết của bạn nhắm đến và đọc khoảng 10 kết quả hàng đầu để so sánh. Kết quả của bạn có phải là tốt nhất không? Brian Dean gọi nội dung hàng đầu này là nội dung " nhà chọc trời" . Về cơ bản, nó tốt hơn 10 kết quả hàng đầu về độ sâu, đồ họa, khả năng đọc và nhiều yếu tố khác.
Một công cụ tuyệt vời khác để sàng lọc nội dung nhanh chóng là Ahrefs Content Explorer , với gói thành viên bắt đầu từ $99 một tháng. Quy trình tương tự như tìm kiếm trên Google. Hãy bắt đầu bằng cách nhập từ khóa chính mà bạn đang nhắm đến, lọc kết quả cho các lượt chia sẻ trên mạng xã hội và liên kết lớn hơn 10, sau đó xem xét và so sánh kết quả của bạn.
Giờ thì tôi biết bạn đang nghĩ gì rồi, "David, tôi hiểu rồi. Chúng ta cần tạo ra một thứ gì đó hoàn toàn mang tính giáo dục cho các trang web đăng tải nội dung giáo dục, đặt khán giả lên hàng đầu, lợi nhuận chỉ đứng sau. Giờ thì, làm sao tôi có thể tìm được những trang web này ở quy mô lớn?!?"
Câu hỏi tuyệt vời, đưa chúng ta đến bước tiếp theo.
Bước 2: Tìm kiếm mục tiêu sẽ liên kết nội dung của bạn ở quy mô lớn
Đây là phần dễ hiểu nhất của quy trình, nhưng cũng là phần quan trọng nhất. Việc tìm ra những khách hàng tiềm năng phù hợp với nhu cầu nội dung của bạn chính là sự khác biệt giữa thành công và thất bại hoàn toàn.
Điều gì làm cho khách hàng tiềm năng trở nên quan trọng?
Câu trả lời phụ thuộc vào chiến lược xây dựng liên kết mà chúng ta đang sử dụng. Khi tận dụng các tài nguyên có thể liên kết để tạo liên kết, chúng ta sẽ tìm kiếm các trang web chất lượng cao có trang tài nguyên. Khi tìm kiếm các trang web này, chúng ta sẽ xem xét các yếu tố sau.
1. Trang web có trang tài nguyên không?
Trang tài nguyên là danh sách các tài nguyên hoặc liên kết hữu ích dành cho độc giả. Foundr có một ví dụ tuyệt vời về trang tài nguyên cung cấp các tài nguyên và công cụ tuyệt vời cho độc giả, về mọi thứ liên quan đến kinh doanh, bán hàng, quản lý và tiếp thị.
2. Các liên kết trên trang tài nguyên có liên kết đến nội dung bên ngoài chứ không chỉ liên kết đến nội dung của riêng họ không?
Liên kết ngoài là các liên kết trên một trang dẫn đến nội dung của các trang web khác chứ không phải nội dung được tạo nội bộ. Chỉ cần lướt qua trang tài nguyên của Foundr ở trên, chúng ta có thể nhận thấy chúng có liên kết đến nội dung bên ngoài, mặc dù Foundr chỉ liên kết đến các trang web cung cấp dịch vụ hoặc công cụ miễn phí/trả phí. Trong trường hợp này, Foundr sẽ không phải là một khách hàng tiềm năng phù hợp cho nội dung của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn cung cấp SaaS, một nền tảng cho doanh nghiệp, hoặc bạn đã tạo ra một công cụ thực sự hữu ích và thú vị mang lại lợi ích cho doanh nghiệp, thì đây sẽ là một khách hàng tiềm năng phù hợp.
3. Người đọc hoặc người truy cập trang web có nhu cầu về nội dung mà chúng tôi chia sẻ không?
Tiếp tục ví dụ trên, nếu đọc phần Giới thiệu của Foundr, chúng ta có thể thấy độc giả quan tâm đến việc tìm hiểu mọi thứ cần thiết để xây dựng một doanh nghiệp thành công. Ngay cả nội dung xoay quanh việc bán doanh nghiệp cũng có thể không được nhắm mục tiêu 100%, bởi vì nếu bạn đọc qua trang web của Foundr, bạn sẽ thấy hầu hết nội dung đều hướng đến các doanh nhân giai đoạn đầu. Vì vậy, mặc dù nội dung có thể liên quan, bạn vẫn cần đảm bảo rằng nó hoàn toàn phù hợp.
4. Trang web chỉ liên kết đến các hiệp hội chứ không phải đến các nội dung?
Khi tìm kiếm các trang tài nguyên, bạn thường sẽ gặp phải các trang web chỉ liên kết đến các trang web của hiệp hội. Hiệp hội là các nhóm dành cho một đối tượng cụ thể, chẳng hạn như một khu chung cư hoặc một hiệp hội doanh nghiệp. Các trang tài nguyên chỉ liên kết đến các loại trang web này là không liên quan và không nên được ghi lại. Dưới đây là một trang web mà chúng tôi đã bỏ qua khi tìm kiếm cho SearchEngineWatch, chính vì lý do này.
5. Trang web có yêu cầu bạn trả tiền để thêm liên kết không?
Khi tìm kiếm các trang tài nguyên liên quan, bạn thường sẽ gặp phải những trang web chỉ đăng những trang này với mục đích kiếm tiền nhanh chóng. Phần lớn các trang web này sẽ viết sẵn cho bạn và nói đại loại như, "Liên hệ soandso@domain.com để thêm tài nguyên của bạn với mức phí dịch vụ tượng trưng là 50 đô la."
Khi chúng ta gặp các trang tài nguyên muốn kiếm tiền để thêm tài nguyên của mình, chúng ta cứ để họ mơ mộng và tiếp tục phát triển. Nếu bạn trả tiền cho một liên kết trên một trang tài nguyên, bạn phải tự hỏi: "Điều gì đang ngăn cản đối thủ cạnh tranh của tôi trả tiền cho liên kết này?" Câu trả lời là hoàn toàn không. Hơn nữa, việc trả tiền cho một liên kết vi phạm nguyên tắc của Google về thao túng liên kết, khiến trang web của bạn có nguy cơ bị phạt thủ công và bị cấm.
6. Nội dung mà trang web liên kết đến có liên quan đến nội dung của chúng tôi không?
Giả sử chúng ta tìm thấy một trang tài nguyên liên kết đến nội dung cung cấp các tài nguyên hữu ích về quảng cáo. Nếu tài nguyên của chúng ta là về các Yếu tố Xếp hạng của Google, thì khả năng rất thấp là những độc giả quan tâm đến việc tìm hiểu về quảng cáo sẽ thấy nó hữu ích. Do đó, chúng ta có thể kết luận rằng triển vọng này không liên quan.
Đến thời điểm này, chúng ta đã hiểu cách chọn góc nhìn để tạo liên kết đến nội dung của mình và cách xác định xem khách hàng tiềm năng có phù hợp hay không. Vậy làm thế nào để tìm được những khách hàng tiềm năng này? Chúng ta có nên mua danh sách từ nhà cung cấp danh sách không? Hay chúng ta nên tìm kiếm trên Linkedin để tìm khách hàng tiềm năng phù hợp?
Theo kinh nghiệm của chúng tôi, cách tốt nhất để xây dựng danh sách khách hàng tiềm năng ở quy mô lớn có thể liên kết đến nội dung của bạn là sử dụng Google Search Operators.
Toán tử tìm kiếm của Google là các truy vấn mà bạn có thể tìm kiếm trong Google để lọc các trang web cụ thể.
Sau đây là một số trang web yêu thích của chúng tôi để tìm các trang tài nguyên chất lượng:
Từ khóa + “liên kết hữu ích”
Từ khóa inurl:resources
Từ khóa inurl:links site:.gov
Phía trên là kết quả tìm kiếm sử dụng toán tử .gov và từ khóa tiếp thị trực tuyến. Như bạn thấy, ngay từ đầu đã có hai khách hàng tiềm năng. Chỉ cần sử dụng ba toán tử này, bạn sẽ có thể kiếm được hàng trăm backlink chất lượng cho nội dung của mình.
Bước 3: Tìm thông tin liên lạc của người ra quyết định
Khi bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết, hầu hết mọi người thường đánh giá thấp tầm quan trọng của việc tìm kiếm tên và thông tin liên hệ có liên quan. Phần lớn sẽ sử dụng địa chỉ email chung chung mà họ tìm thấy trên trang web mà không tìm hiểu kỹ xem ai thực sự phụ trách trang web hoặc nội dung trên đó.
Khi tìm thông tin liên hệ phù hợp, bạn cần tìm hiểu xem ai là người ra quyết định. Người ra quyết định có một trong hai vai trò sau.
+ Biên tập viên chính
+ Quản trị viên trang web hoặc chủ sở hữu của trang web
Trước hết, chúng tôi phải tìm hiểu xem trang web có biên tập viên hay không. Chúng tôi thực hiện việc này bằng cách xem qua phần "Giới thiệu", danh sách tác giả bài đăng gần đây trên blog và LinkedIn (nếu có). Hoặc, nếu không tìm được tên biên tập viên, chúng tôi phải tìm đến quản trị viên web. Để tìm tên quản trị viên web, chúng tôi cũng làm theo quy trình tương tự.
Sau khi tìm được tên của biên tập viên hoặc quản trị viên web, chúng tôi chỉ cần ghi lại tên và sử dụng hunter.io để tìm địa chỉ email. Hunter.io là một công cụ tuyệt vời để tìm địa chỉ email được đính kèm với một trang web cụ thể. Có phiên bản miễn phí cho phép tìm kiếm 50 lần miễn phí mỗi tháng.
Lúc đầu, chúng tôi không có đủ tiền để trả cho Hunter.io, điều đó có nghĩa là chúng tôi phải tìm email miễn phí bằng cách sử dụng internet và một chút sáng tạo.
Một số cách thay thế để tìm địa chỉ email bao gồm:
- Trang Tài nguyên
- Trang Giới thiệu về chúng tôi
- Trang Chính sách quyền riêng tư thường có địa chỉ email hỗ trợ sẽ được chuyển tiếp đến đúng người.
- Trang Điều khoản và Điều kiện cũng có lý do tương tự.
- Who.is, một trang web tuyệt vời nơi bạn có thể tra cứu email đã đăng ký tên miền khi tên miền đó được mua lần đầu, có thể là của chủ sở hữu hoặc quản trị trang web.
Bước 4: Tạo mẫu email cá nhân hóa có thể sử dụng ở quy mô lớn
Hãy nhắc lại theo chúng tôi, “Tôi sẽ không bắt đầu email của mình bằng lời chào mừng ngày trọng đại” và tôi sẽ không kết thúc email của mình bằng “Cảm ơn ngài”.
Chúng ta thường thấy mọi người vội vàng chạy theo mẫu email mới nhất được đính kèm trong một bài đăng blog tương tự như bài này. Điều xảy ra là tất cả mọi người, thậm chí cả mẹ của họ, đều sao chép nguyên văn mẫu này và gửi cho tất cả những người đang rảnh rỗi với một trang web. Ba đến sáu tháng sau, mẫu email đó bị đốt cháy và không còn sử dụng được nữa. Đừng trở thành một trong những người này đang chạy theo "điều lớn lao" tiếp theo.
Thay vào đó, chúng ta cần học những kiến thức cơ bản để tạo mẫu email cá nhân hóa theo quy mô lớn. Sau đây là cách thực hiện.
Đầu tiên và quan trọng nhất là cá nhân hóa, cá nhân hóa, cá nhân hóa và cá nhân hóa!!
Mẫu email phải được tạo ra dành riêng cho đúng người mà chúng ta muốn gửi email. Điều đó có nghĩa là chúng ta phải bắt đầu email bằng tên của họ. Ví dụ như "Xin chào (tên)" là đủ.
Cá nhân hóa dòng tiêu đề để đảm bảo email của chúng tôi được mở. Bạn có thể sử dụng tiêu đề như "David" hoặc "Cụ thể hơn". Trong trường hợp hướng dẫn của SearchEngineWatch, chúng tôi sẽ sử dụng tiêu đề sau: "Bạn đã nghe về các yếu tố xếp hạng mới của Google chưa?". Tiêu đề này hấp dẫn, được cá nhân hóa và gợi ý về những gì chúng tôi đang quảng cáo.
Tiếp theo, chúng ta chuyển sang dòng đầu tiên, có thể đi theo một trong hai cách sau:
1. Khen ngợi: Vào LinkedIn hoặc Google tìm tên người mà chúng ta đang liên hệ. Tìm kiếm điều gì đó họ vừa viết hoặc đạt được mà chúng ta thực sự thích hoặc thấy thú vị. Sau đó, hãy khen ngợi và/hoặc chúc mừng họ về thành công gần đây của họ ngay từ dòng đầu tiên. Ví dụ như, "Tôi tình cờ đọc được bài viết gần đây của bạn trên Medium và học được rất nhiều điều. Tôi đã bắt đầu ứng tuyển rất thành công!" Tâm lý cơ bản của con người là thích một người thực sự quan tâm đến họ. Ngay lập tức, điều này sẽ thu hút người đọc, giữ chân họ.
2. Chúng tôi là ai và chúng tôi liên hệ như thế nào: Quay lại với tâm lý học một lần nữa, nếu chúng ta có thể giải thích cách chúng ta liên hệ với họ, họ sẽ muốn đọc tiếp. Một câu mở đầu hay sẽ như thế này: “Tôi đang nói chuyện với bạn thay mặt cho… Chúng tôi làm điều đó có lợi cho khán giả của bạn theo [cách x].
Phần nội dung email là nơi nhiều người hay mắc lỗi. Đừng bao giờ liệt kê một danh sách các điểm chính giải thích tại sao nội dung của bạn lại được đánh giá cao và cũng đừng bao giờ giải thích chi tiết nội dung. Thay vào đó, hãy chỉ cần đề cập rằng họ không có bài viết về [chủ đề x], vì vậy chúng tôi đã làm một bài cho họ. Sau đó, hãy cho họ biết họ có thể xem lại tại . Cuối cùng, hãy cho họ biết sẽ rất tuyệt nếu họ thêm bài viết đó vào trang tài nguyên của họ tại . Chỉ cần kết thúc email bằng…
Cảm ơn,
Và bạn đang trên đường đi.
Bước 5: Theo dõi email và tiếp cận mục tiêu
Chuyển sang email theo dõi, nhiều người thường suy nghĩ quá nhiều và làm chúng trở nên quá phức tạp. Cá nhân tôi chỉ gửi ba email theo dõi cho các trang tài nguyên, và không bao giờ gửi quá ba. Nếu biên tập viên hoặc quản trị viên web nhận được email của bạn, mở ra xem mà không trả lời, rất có thể họ không quan tâm. Hãy chuyển sang bước tiếp theo.
Email đầu tiên là thứ chúng tôi muốn gọi là một cú hích nhanh. Nội dung của nó như thế này…
Xin chào (tên),
Tôi chắc rằng hộp thư đến của bạn đã đầy email nên tôi nghĩ mình sẽ đưa email này lên đầu.
Trân trọng,
Email theo dõi đầu tiên luôn đơn giản vì nó mang lại cho người nhận lợi ích của sự nghi ngờ và cho phép họ đọc email đầu tiên của bạn.
Đối với email theo dõi thứ hai, chúng ta có thể gửi thêm một email nữa kèm theo một chút hài hước hoặc theo cách chúng ta gọi là "email theo dõi hai chiều".
Email theo dõi "hai chiều" đơn giản là hai cách nội dung của chúng ta mang lại lợi ích cho đối tượng mục tiêu. Nội dung email theo dõi này có thể như sau…
Xin chào (tên),
Tôi nhận thấy bạn không có hướng dẫn nào nên tôi đã tạo một hướng dẫn cho bạn.
Hãy cho tôi biết nếu bạn muốn xem nó.
Trân trọng,
Điều này hiệu quả vì nó mang tính cá nhân và cho thấy bạn đã xem qua nội dung của họ và có thể cung cấp liên kết còn thiếu mà đối tượng của họ cần đọc. Việc yêu cầu họ xem liên kết thay vì đăng liên kết sẽ mang lại cảm giác cá nhân hơn và loại bỏ nỗi sợ nhấp vào liên kết có thể bị lừa đảo.
Email thứ ba và cũng là email cuối cùng là email chia tay. Email chia tay giúp bạn giữ gìn phẩm giá và cho đối phương biết rằng họ đang bỏ lỡ một điều gì đó lớn lao. Khi viết email chia tay, bạn có thể viết như sau:
Xin chào (tên),
Vào thời điểm này, tôi sẽ cho rằng bạn không quan tâm đến việc giáo dục khán giả của mình về “Chèn tiêu đề hoặc chủ đề cho nội dung của bạn ” .
Vui lòng liên hệ với chúng tôi nếu có thay đổi.
Tôi rất muốn chia sẻ một số nội dung hữu ích với bạn.
Tốt nhất,
Giữ mọi thứ ngăn nắp
Giờ thì chúng tôi hiểu bạn đang nghĩ gì rồi, "Làm sao để theo dõi tất cả những email này?". Chúng tôi có giải pháp—một phần mềm nền tảng web cho phép bạn kết nối với máy chủ email của mình. Cá nhân tôi rất thích Buzzstream vì nó dễ sử dụng, cho phép bạn lên lịch trình, tìm địa chỉ email cho bạn và cho phép bạn tìm kiếm khách hàng tiềm năng thông qua API. Buzzstream thậm chí còn có phiên bản miễn phí cho bất kỳ ai đang phân vân.
Mặc dù Buzzstream chắc chắn không dành cho tất cả mọi người, nhưng chúng tôi có rất nhiều đồng nghiệp thích Pitch Box, Pitch Ground và Mailshake, tất cả đều là những lựa chọn thay thế tương tự.
Giờ đây, bạn đã có đầy đủ thông tin và tài nguyên cần thiết để tận dụng các tài sản liên kết và xây dựng liên kết chất lượng cao cho công ty khởi nghiệp của mình. Hãy để lại bình luận bên dưới nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hoặc muốn chia sẻ một số thành công lớn của mình!