Thương hiệu sức khỏe đang phát triển của Jessica Sepel do phụ nữ điều hành
Ngày 15/06/2025 - 09:06Jessica Sepel—một người đẹp tóc vàng điềm tĩnh, dễ dàng thừa nhận nỗi lo lắng đang diễn ra cũng như nhanh chóng thừa nhận thành công phi thường của công ty—đã ghi chép lại cuộc chiến của cô trên blog. Khi làm như vậy, cô vô tình tập hợp được hàng nghìn, rồi hàng chục nghìn, rồi hàng trăm nghìn phụ nữ khác. Họ cũng biết chu kỳ tự đánh đập bản thân về mặt tinh thần và thể chất trong nỗ lực không thể thắng được để trông hoàn hảo. Họ đánh giá cao rằng một người trông giống Sepel có thể đang đấu tranh với những cuộc chiến nội tâm tương tự.
Tuy nhiên, không giống như nhiều người khác, Sepel đã dành năm năm để nghiên cứu dinh dưỡng và thêm vài năm nữa trong phòng khám tư trước khi ngồi xuống một ngày để ghi chép lại trải nghiệm của mình trực tuyến. Cô ấy đã có những công cụ cần thiết.
Và thật may mắn cho cộng đồng mà bà xây dựng, Sepel được thúc đẩy bởi niềm đam mê không ngừng nghỉ trong việc giúp đỡ những người phụ nữ đang đau khổ như bà. Sự tận tụy đó để giải phóng phụ nữ vào một cuộc sống dễ dàng và thanh thản với chính họ—dinh dưỡng và cơ thể của họ—đã đưa Sepel trở thành người lãnh đạo của JSHealth và mang về cho bà chiến thắng Deloitte's Fast 50 vào năm 2021.
Cô ấy Nhân viên
Ai điều hành JS Health World? CÁC BÉ GÁI! Ngoại trừ Steingold, toàn bộ hoạt động kinh doanh của JS Health đều sử dụng lao động là phụ nữ .
“Thương hiệu của chúng tôi được xây dựng dựa trên những người phụ nữ mạnh mẽ do Jess dẫn đầu.”
Steingold nói. “Tất cả những bà chủ này—”
“Doanh nhân,” cô xen vào.
“Doanh nhân,” ông thừa nhận.
Mỗi nhân viên dành 50–60% thời gian của mình cho khách hàng và cộng đồng của JS Health. Trên thực tế, lĩnh vực tăng trưởng nhân sự lớn nhất tại JS Health là nhóm hỗ trợ khách hàng. Ở mọi ngã rẽ, văn hóa doanh nghiệp về xây dựng cộng đồng và phục vụ khách hàng không chỉ bằng sản phẩm mà còn bằng sự quan tâm và lòng tốt đều được thể hiện.
Ngay trước buổi phỏng vấn của chúng tôi, một số nhân viên đã thông báo với một khách hàng 21 tuổi rằng cô ấy đã giành chiến thắng trong cuộc thi trực tuyến mới nhất. Giải thưởng là 7.000 đô la tiền mặt. Người chiến thắng đã bật khóc, chia sẻ về việc số tiền này thực sự đã thay đổi cuộc sống của cô ấy. Các nhân viên đã vô cùng xúc động khi có thể tạo ra sự thay đổi tốt đẹp như vậy cho một trong những khách hàng của họ. Sepel và Steingold cũng rất thích thú khi thấy nhiều cuộc sống được cải thiện hơn nhờ JS Health.
“Đây mới thực sự là công việc kinh doanh,” Steingold nói.
Cam kết mang đến trải nghiệm sống tốt hơn tác động đến giao tiếp nội bộ và bên ngoài. Mỗi nội dung phải theo một cách nào đó cung cấp thông tin, giải trí hoặc nâng cao trải nghiệm sống của người nhận. Không có gì được tạo ra vì mục đích riêng của nó.
Chiến lược xây dựng cộng đồng
Khi Sepel bắt đầu phát triển cộng đồng JS Health, cô không có sản phẩm nào để bán. Cô đã tìm ra một số giải pháp cho các vấn đề trong cuộc sống của mình và muốn giúp đỡ những người khác bằng cách chia sẻ với họ về các giải pháp đó. Cô có thể làm điều này như thế nào?
Nhìn lại, những gì cô ấy chọn làm có thể được coi là khởi đầu thực sự cho việc xây dựng một thương hiệu mở rộng nhờ vào cộng đồng.
“Tôi sẽ không bao giờ quên ngày đó, có lẽ là tám năm trước, khi tôi ngẫu nhiên đăng một bài viết lên Instagram, và tôi nghĩ, 'Tôi chỉ muốn biết liệu có ai ở ngoài kia không—.' Lúc đó chúng tôi không có việc gì làm; tôi chỉ viết blog về hành trình khỏe mạnh của mình—và tôi nói, 'Các bạn có muốn trở thành đại sứ cho thương hiệu không?'”
Cô ấy đã đưa ra chương trình kéo dài tám tuần và cuốn sách của mình để giúp những người phụ nữ và đảm bảo rằng họ thực sự hiểu triết lý sức khỏe của cô, bắt nguồn từ sự cân bằng. Cô ấy không có kế hoạch nào trong tầm nhìn để xây dựng các sản phẩm hoặc dòng sản phẩm. Cô ấy chỉ muốn tiếp cận nhiều phụ nữ hơn với thông điệp của mình về việc tìm kiếm sự cân bằng và tự do để sống mà không có sự lo lắng và đấu tranh mà sự cực đoan gây ra.
Cô ấy đã bị ngập trong những phản hồi. Những người phụ nữ này đã tìm thấy một người quan tâm đến họ, người nhìn thấy và hiểu họ, và người đã nêu ra một triết lý có hiệu quả. Họ hoàn toàn muốn truyền bá thông điệp.
Sự quan tâm chân thành dành cho cộng đồng của cô ấy và sự tham gia của họ trong việc mở rộng và hỗ trợ thương hiệu là xương sống của thành công tại JS Health. Nó không đến từ việc giả vờ. Sepel không giả vờ quan tâm để cô ấy có được lượng khách hàng. Cô ấy thực sự quan tâm, dành hàng nghìn giờ để tương tác với cộng đồng trực tuyến và xây dựng mối quan hệ với nhân viên của mình.
“Tôi muốn nói với bất kỳ nhà sáng lập nào khác ngoài kia, nếu sự quan tâm đó không chân thành, cảm giác đó trong trái tim và tâm hồn bạn, thì sẽ rất, rất khó để chăm sóc một cộng đồng. Thật mệt mỏi. Thật kiệt sức. Đó là một công việc toàn thời gian. Vì vậy, tôi sẽ không đề xuất tạo ra một cộng đồng trừ khi bạn có sự quan tâm, đam mê và có lẽ là ám ảnh tuyệt đối với những gì bạn làm và những gì bạn tin tưởng và thông điệp bạn đang đưa ra. Bạn phải bị ám ảnh bởi nó.”