Những sản phẩm thường xanh này có thể ngăn chặn cơn sốt bán hàng thương mại điện tử của bạn
Ngày 22/04/2025 - 11:04Phải mất thời gian và công sức để ra mắt một sản phẩm, vì vậy điều cuối cùng bạn cần là dành hàng giờ để tìm nguồn cung ứng và tiếp thị các sản phẩm theo chủ đề Giáng sinh, chỉ để rồi chúng trở nên vô dụng vào ngày 26 tháng 12.
Tất nhiên là trừ những thứ liên quan đến sô-cô-la. Tất cả chúng ta đều thích món hời sô-cô-la vào dịp Giáng sinh.
Điều đó không có nghĩa là các sản phẩm theo mùa không có chỗ đứng trong cửa hàng thương mại điện tử, nhưng nếu bạn liên tục tập trung vào những loại sản phẩm này , bạn sẽ bỏ lỡ những lợi ích dễ dàng và quanh năm của các sản phẩm thường xanh.
Nhưng sản phẩm thường xanh là gì? Sản phẩm thường xanh là hàng hóa bền vững quanh năm và trong nhiều năm tới, giống như cây thường xanh giữ nguyên lá, bất kể mùa nào.
Tại đây, chúng tôi sẽ xác định những sản phẩm thường xanh nào bạn nên cân nhắc bán vào năm 2024 và cách chuẩn bị chúng một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất có thể.
Sản phẩm Evergreen sẽ bán vào năm 2024
Hãy nhớ rằng, các sản phẩm trường tồn luôn có nhu cầu ổn định bất kể biến động của thị trường, thời điểm trong năm, xu hướng của người tiêu dùng, v.v.
Sáu sản phẩm chúng tôi liệt kê dưới đây là những sản phẩm mà chúng tôi xem là nhu cầu chứ không phải là mong muốn. Điều đó có nghĩa là mọi người sẽ mua chúng bất kể tình hình tài chính của họ, điều này khiến thương hiệu của bạn ít bị ảnh hưởng hơn khi nền kinh tế suy thoái.
Các sản phẩm trường tồn có tiềm năng thành công lâu dài và trong khi chúng tôi liệt kê sáu sản phẩm hàng đầu bên dưới, điều quan trọng cần nhớ là còn nhiều sản phẩm khác cũng thuộc danh mục này.
Sản phẩm cho thú cưng
Mọi người luôn yêu thú cưng của mình, nhưng trong những năm gần đây, có thể khẳng định rằng tình yêu mà chúng ta dành cho thú cưng đã đạt đến một tầm cao mới.
Trong khi chó chỉ là người bạn tốt nhất của con người, thì giờ đây chúng dường như còn là người bạn tốt nhất của các bà mẹ, một cựu chiến binh trở về nhà từ người bạn thân nhất của quân đội và một cô gái tuổi teen đang cố gắng kết bạn với những người bạn thân nhất trên TikTok của mình.
Thật ra, không có cái tên nào trong số đó hấp dẫn bằng, nhưng bạn hiểu ý tôi mà.
Danh mục sản phẩm cho thú cưng có thể bao gồm thức ăn cho thú cưng, đồ chơi, đồ dùng chải chuốt và thậm chí cả đồ dùng như dây xích và bát đựng thức ăn cho chó.
Có lý do khiến Mars Inc. chi 133 triệu đô la vào năm 2023 để mua các trung tâm thú y chuyên khoa tại Anh vào năm ngoái. Có tiền trong thành viên gia đình lông lá của bạn.
Sản phẩm cho em bé
Nếu những em bé lông lá không được quan tâm, vậy còn những em bé thực sự thì sao? Giống như thú cưng, sản phẩm dành cho trẻ em là một ngành công nghiệp sẽ không bao giờ "lỗi thời" hoặc "không được ưa chuộng".
Ý tôi là, có điều gì đó thực sự sai trái trong xã hội nếu sữa bột trẻ em bị coi là không cần thiết!
Thêm vào đó, việc mua sản phẩm cho trẻ em thường là trải nghiệm hoàn toàn mới đối với khách hàng vì họ có thể chưa mua bất kỳ sản phẩm nào khác trừ khi họ đã mua sản phẩm thứ hai hoặc thứ ba.
Những thứ thiết yếu cho trẻ sơ sinh cần cân nhắc là tã, quần áo và các sản phẩm chăm sóc đứng đầu danh sách của chúng tôi, vì chúng rất cần thiết và phải được bổ sung nhanh chóng. Nhưng các bậc cha mẹ thiếu ngủ luôn tìm kiếm một tiện ích, công cụ hoặc đồ chơi mới để cải thiện cuộc sống của con mình hoặc giúp cuộc sống của chúng dễ dàng hơn. Trẻ em gây ra vấn đề, nghĩa là có nhiều chỗ cho sự đổi mới.
Chỉ cần đảm bảo bạn tuân thủ mọi quy trình pháp lý đối với sản phẩm của mình, vì vấn đề an toàn trong ngành này nghiêm ngặt hơn nhiều so với các ngành khác vì những lý do hiển nhiên.
Trang trí nhà cửa
Nhà là nơi trái tim hướng về.
Và những cơ hội kiếm tiền.
Hãy cân nhắc đến việc bán đồ nội thất, đồ trang trí hoặc các sản phẩm cải thiện nhà cửa, thậm chí là các sản phẩm làm việc tại nhà, khi thế giới đang dần chuyển sang thói quen làm việc tại nhà.
Trọng tâm ở đây là tạo ra phong cách thương hiệu của bạn, chẳng hạn như Scandi, và đảm bảo rằng sản phẩm bạn cung cấp là duy nhất để bạn có thể nổi bật giữa đám đông.
Sự thoải mái và thư giãn
Bạn muốn làm gì sau một ngày dài bận rộn?
Hãy ngả lưng và thư giãn trong trang phục thoải mái và một khung cảnh thoải mái. Nếu bạn nói điều gì đó như phòng tập thể dục hoặc chạy bộ, thì các quyết tâm năm mới của bạn sẽ tốt hơn nhiều so với tôi.
Tuy nhiên, khi chúng ta nói về sự thoải mái và giải trí, chúng ta không chỉ nói về sự thoải mái trong nhà như đồ mặc ở nhà. Chúng ta cũng đang nói về các thiết bị giải trí ngoài trời như phụ kiện pickleball, bộ đồ dã ngoại hoặc đồ cắm trại. Thư giãn là điều cần thiết và mọi người sẽ trả tiền để giải tỏa sau một ngày làm việc vất vả.
Chăm sóc xe hơi
Chúng ta đều có một người bạn nhìn chiếc xe của mình theo cách mà người bạn đời của họ chỉ có thể mơ ước được nhìn thấy.
Trong khi một số người coi ô tô là phương tiện để di chuyển từ điểm A đến điểm B thì những người khác lại rất tự hào về chất lượng xe của mình và việc bảo dưỡng xe.
Do đó, nhu cầu về các sản phẩm chăm sóc ô tô như đồ dùng vệ sinh, phụ kiện và thậm chí cả thiết bị an toàn rất cao.
Nếu bạn có thể sáng tạo ra một thiết bị chăm sóc xe hơi thông minh mới, bạn chắc chắn sẽ là người chiến thắng. Thêm vào đó, luôn có những tiến bộ mới đang diễn ra trong ngành công nghiệp ô tô, chẳng hạn như điện, mà mọi người cần các sản phẩm hỗ trợ.
Trồng cây và làm vườn
Trong những năm gần đây, mọi người ngày càng quan tâm đến việc làm vườn và lối sống xanh, có thể là do lo ngại về môi trường, yếu tố kinh tế hoặc là một hoạt động ngoài trời thú vị tránh xa hàng tá màn hình trong nhà.
Do đó, nhu cầu về các sản phẩm làm vườn thân thiện với môi trường và bền vững , chẳng hạn như chăm sóc cây trồng, dụng cụ làm vườn, cây trồng trong nhà và phụ kiện, rất cao. Thêm vào đó, giống như bất kỳ thứ gì trong danh sách này, mọi người đang tìm kiếm các sản phẩm giải quyết được vấn đề. Và nếu bạn đã từng thử trồng cà chua trên bệ cửa sổ, thì việc đó không dễ như bạn nghĩ.
Bạn đã có sản phẩm, giờ là lúc xây dựng lượng khán giả của bạn
Bây giờ bạn đã có danh mục sản phẩm thường xanh để nghiên cứu và cam kết, đã đến lúc mở rộng đối tượng khách hàng và bắt đầu đưa một số sản phẩm ra khỏi kệ hàng!