Những người sáng lập Beaus+Babes đã tạo ra một thương hiệu dành cho trẻ em như thế nào để đền đáp
Ngày 11/06/2025 - 03:06Và đó chính là ý tưởng.
Horton cho biết: “Chúng tôi đang tìm kiếm một dự án kinh doanh mới và muốn có thứ gì đó độc đáo hơn một chút”.
Với kinh nghiệm thiết kế và in lụa của Cozzolino, ý tưởng về quần áo trẻ em có vẻ phù hợp và thế là Beaus+Babes được thành lập.
Sứ mệnh của công ty là tạo ra quần áo trẻ em làm từ 100% cotton hữu cơ với thiết kế nâng cao tinh thần và truyền cảm hứng. Ngoài ra, Beaus+Babes còn cung cấp mô hình trả lại để tặng cho phép khách hàng trả lại quần áo đã mặc cũ.
Ý tưởng ban đầu là một món quà tặng cho tiệc mừng em bé đã trở thành một doanh nghiệp hoàn chỉnh. Nhưng Beaus+Babes không chuyển mình thành một doanh nghiệp đơn giản như ý tưởng ban đầu.
Chiến thắng của Cotton
Bước đầu tiên Horton và Cozzolino thực hiện để biến ý tưởng của mình thành hiện thực là tham gia khóa học Start & Scale do Gretta van Riel giảng dạy.
Horton nói: "Trước đây tôi không biết phải bắt đầu từ đâu".
“Nó thực sự đã cho chúng tôi một con đường để có thể bắt đầu.”
Trẻ sơ sinh là ngành kinh doanh lớn. Một báo cáo từ Allied Market Research cho biết các sản phẩm chăm sóc trẻ em đạt doanh số 5,58 tỷ đô la vào năm 2021. Đó là một thị trường đáng sợ đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, chưa nói đến công việc kinh doanh phụ của công ty khởi nghiệp.
Horton và Cozzolino có lợi thế về kỹ năng sáng tạo từ công việc hàng ngày của họ khi sống tại Thành phố New York—Horton là nghệ sĩ lồng tiếng, còn Cozzolino sở hữu một doanh nghiệp in lụa—nhưng họ biết rằng điều đó sẽ không đủ để đột phá trong ngành sản xuất đồ dùng cho trẻ sơ sinh.
“Chúng tôi đã thực hiện ý tưởng đó và bắt đầu nghiên cứu thêm một chút nữa”, Cozzolino nói. “[Chúng tôi đã đặt hàng mẫu] từ các công ty tương tự [để xem] cách họ đóng gói và cách diễn đạt mà họ sử dụng”.
Một xu hướng nổi lên từ nghiên cứu thị trường sản phẩm của họ cho thấy mong muốn về vật liệu hữu cơ. Theo truyền thống, sản xuất hàng loạt quần áo cotton sử dụng hóa chất—một quá trình mà các bậc cha mẹ đang trở nên cảnh giác do làn da nhạy cảm của trẻ sơ sinh.
Horton và Cozzolino đã khảo sát bạn bè, gia đình và những người theo dõi có con để hỏi về lợi ích của bông hữu cơ.
Horton cho biết: “Ít nhất 50 phần trăm mọi người quan tâm đến việc mua bông hữu cơ vì họ đã biết về nó hoặc muốn tìm hiểu thêm vì đó là thứ họ muốn khám phá”.
Horton và Cozzolino cam kết xây dựng một thương hiệu dựa trên các hoạt động bền vững, nhưng họ muốn khép lại vòng đời của sản phẩm.
Trả lại nó về phía trước
Horton làm tình nguyện viên tại các nơi trú ẩn cho người vô gia cư và bạo lực gia đình. Trong đại dịch Covid-19, các nơi trú ẩn không chấp nhận tình nguyện viên trực tiếp, nhưng cô vẫn muốn giúp đỡ. Đồng thời, khi làm việc tại Beaus+Babes, Horton phát hiện ra rằng chỉ bán các sản phẩm hữu cơ là cách chưa hoàn thiện để tạo ra một doanh nghiệp bền vững.
Horton nói rằng: "Chúng ta đều biết những đứa trẻ này sẽ lớn lên trong vòng năm phút". "Những bộ quần áo chất lượng tuyệt vời này không có được cuộc sống mà chúng đáng được hưởng và đặc biệt là khi chúng ta đã chú ý rất nhiều đến chất lượng của những sản phẩm mà chúng ta có".
Vì vậy, cùng với việc sản xuất sản phẩm 100% hữu cơ, sử dụng bao bì tái chế và chọn thuốc nhuộm gốc nước, Horton quyết định tạo ra một mô hình cho phép khách hàng trả lại và quyên góp quần áo.
“[Mọi người] có thể đến nơi trú ẩn và ít nhất cũng có thể có một bộ quần áo sạch sẽ, mới để thay cho con mình,” Horton nói.
Trả lại để quyên góp là một chiến dịch tiếp thị dễ thực hiện, nhưng Horton biết rằng để tạo ra tác động thực sự, họ cần đảm bảo khách hàng thực hiện được mong muốn làm điều tốt.
“Đó là lý do tại sao chúng tôi muốn tạo điều kiện thuận lợi nhất có thể để mọi người có thể hoàn trả, đó là lý do tại sao chúng tôi cung cấp dịch vụ trả lại miễn phí”, Horton nói. “Vì vậy, điều duy nhất mọi người phải làm là gửi nó qua đường bưu điện, và sau đó chúng tôi sẽ lo phần còn lại”.
Horton cho biết mọi thứ diễn ra rất nhanh chóng với Beaus+Babes, nhưng khoảnh khắc nhận ra những gì họ đã tạo ra lại xảy ra trong buổi chụp ảnh đầu tiên .
“Một nhóm bạn bè và bạn bè của bạn bè đã đến, chúng tôi đã thuê một nhiếp ảnh gia, và chúng tôi đã dành hơn hai ngày [chụp ảnh] khoảng 30 đứa trẻ trong tất cả các bộ trang phục khác nhau,” Horton nói. “Đây là một điều hoàn toàn mới đối với tôi nhưng cũng mới đối với chúng tôi. […] và biết rằng những bộ quần áo này sẽ có một hành trình thực sự thú vị.”
Khởi động mềm
Với thương hiệu được xây dựng dựa trên tính bền vững và trách nhiệm xã hội, Beaus+Babes đã ra mắt vào tháng 10 năm 2021 với dòng sản phẩm dành cho trẻ em từ 0 đến 6 tuổi, bao gồm áo liền quần, quần yếm, áo phông, áo len và quần.
“Trong tuần đầu tiên ra mắt, chúng tôi đã xem xét tất cả các đơn hàng mà chúng tôi đang đóng gói và tôi đã nói với [Cozzolino], 'Ồ, hãy xem chúng ta đã tiến xa đến mức nào.'”
Từ đó đến nay, phản hồi từ khách hàng cũng mượt mà như quần áo của họ vậy.
“Chắc chắn, các đánh giá đều là 'Mềm mại, mềm như bơ'”, Horton nói. “Ngay cả lần đầu tiên chúng tôi chạm vào nó, chúng tôi đã nghĩ, 'Ồ, thật tuyệt vời. Nó có chất lượng tuyệt vời như vậy.'”
Cặp đôi này đang tự mình thực hiện mọi thứ, từ tiếp thị và đóng gói đến in lụa các thiết kế bằng thiết bị của Cozzolino. Họ cũng đang tập trung vào tiếp thị và xây dựng thương hiệu để vượt ra khỏi thị trường NYC và đưa Beaus+Babes ra toàn quốc.
“Chúng tôi thực sự tin tưởng vào sản phẩm của mình và chúng tôi tin rằng khi mọi người nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi, họ sẽ muốn trở thành một phần trong những gì chúng tôi đang làm”, Cozzolino nói. “Vấn đề chỉ là đưa sản phẩm đến trước mắt họ”.
Nhà bán buôn mà họ chọn cũng cam kết tuân thủ các tiêu chuẩn bền vững tương tự và đóng góp cho các tổ chức từ thiện vì trẻ em. Nhưng thông qua khóa học Start & Scale , họ đã nghiên cứu cách mua trực tiếp từ nhà sản xuất. Điều đó sẽ rút ngắn tổng thời gian Cozzolino in các thiết kế, cùng với khả năng mở rộng số lượng đặt hàng tối thiểu của họ.
“Tôi nghĩ đó sẽ là điều thú vị nhất đối với chúng tôi,” Cozzolino nói. “Có quần áo của riêng mình chắc chắn là điều khiến tôi phấn khích, chỉ cần có tên của chúng tôi trên thứ gì đó mà chúng tôi tạo ra từ đầu.”
Horton cho biết bằng cách mở rộng phạm vi tiếp cận và cơ sở khách hàng của Beaus+Babes, họ sẽ có tác động tích lũy thông qua mô hình hoàn tiền để quyên góp. Đó là lý do tại sao lời khuyên của họ dành cho những doanh nhân giai đoạn đầu là không dừng lại.
Cozzolino nói: "Đừng buồn phiền về điều gì đó ngớ ngẩn như thế".
“Bạn cứ tiếp tục, rồi nhìn lại sau hai tháng, bạn sẽ nhận ra mình đã làm được bao nhiêu việc.”
Horton cho biết cô vẫn nhớ lúc họ nằm trên giường cùng nhau, nói về ý tưởng kinh doanh trên lý thuyết và nhớ lại những thành quả họ đã đạt được kể từ đó.
“Chúng tôi thực sự đã xem lại một số logo cũ cách đây không lâu. Và thật buồn cười khi thấy, bạn biết đấy, chúng có thể là gì,” Horton nói. “Đó là cả một quá trình.”
Quá trình này tiếp tục khi Horton và Cozzolino đưa Beaus+Babes thành một doanh nghiệp thành công biết đền đáp. Không giống như lúc mới thành lập, thành công đó sẽ không đến một cách tình cờ.
Làm thế nào để sản phẩm của bạn bền vững hơn
+ Thành phần quan trọng: Horton và Cozzolino đã chọn sản xuất sản phẩm của họ từ 100% cotton hữu cơ vì lợi ích sức khỏe và tính bền vững. Những gì bạn đưa vào sản phẩm của mình chính là những gì bạn nhận được.
+ Tìm nhà cung cấp có đạo đức: Cho dù bạn sử dụng nhà bán buôn hay nhà sản xuất trực tiếp, hãy đảm bảo họ áp dụng các biện pháp có đạo đức đối với người lao động, vật liệu, quy trình chế biến và vận chuyển.
+ Sử dụng Bao bì có thể tái chế: Rác thải bao bì là vấn đề đối với bất kỳ sản phẩm nào cần được giao. Hãy đảm bảo tìm giải pháp bao bì hữu cơ hoặc có thể tái chế 100 phần trăm.
+ Nghĩ vượt ra ngoài khuôn khổ: Sản phẩm của bạn có thể làm gì nhiều hơn cho hành tinh? Beaus+Babes cho phép khách hàng trả lại quần áo trẻ em đã mặc cũ và tặng chúng cho các trung tâm hỗ trợ nạn nhân bạo lực gia đình và người vô gia cư.
+ Tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng: Khách hàng quan tâm đến các hoạt động phát triển bền vững của bạn, nhưng bạn cần tạo điều kiện thuận lợi để họ tham gia. Sử dụng ngôn ngữ, nhãn mác và giao tiếp chính xác để chỉ cho khách hàng cách tái chế bao bì, trả lại sản phẩm hoặc trả lại.