Nhà đầu tư Bryce Holdaway khiến các ngân hàng ghen tị với nội dung của ông
Ngày 10/05/2025 - 09:05Điều ông quan tâm là xây dựng một cộng đồng những người muốn đạt được sự độc lập về tài chính, thậm chí là nghỉ hưu sớm, thông qua đầu tư bất động sản.
Holdaway là một nửa của thương hiệu Empower Wealth thành công , bao gồm một công ty đầu tư bất động sản, một podcast thành công, hai cuốn sách và hàng trăm giờ video, hội thảo và các nguồn tài nguyên khác.
Ông đã làm việc trong ngành bất động sản gần 20 năm, xây dựng danh mục bất động sản của mình trong khi tư vấn cho những người khác về các khoản đầu tư của họ. Ông cũng nổi tiếng với tư cách là một diễn giả và nhân vật truyền hình.
Gần đây, anh và đối tác kinh doanh Ben Kingsley đã phát hành một lớp học nâng cao.
Holdaway cho biết: “Mục tiêu là cung cấp chất lượng với chi phí thấp thay vì những gì chúng tôi thấy [trên thị trường], đó là chi phí cao và chất lượng thấp hoặc một quá trình chải chuốt để [người đăng ký] mua bất động sản tiếp theo, về cơ bản là không phục vụ cho khách hàng hoặc người mua”.
Trong suốt quá trình này, anh và nhóm của mình luôn ghi nhớ một nguyên tắc: Để thành công với các dịch vụ trả phí, trước tiên, bạn phải cung cấp nội dung có giá trị mà không kèm theo điều kiện nào và xây dựng một cộng đồng trung thành với thương hiệu công ty của bạn.
Bắt đầu đầu tư bất động sản
Vào năm 1994, Holdaway đang học để trở thành kế toán viên - một nghề mà anh đã biết là không phù hợp - thì anh tình cờ xem được một phân đoạn trên chương trình Today Show của Úc về đầu tư bất động sản.
Người dẫn chương trình đang phỏng vấn nhà đầu tư bất động sản nhà ở người Úc Jan Somers. Cô ấy đang quảng cáo cuốn sách của mình, Building Wealth Through Investment Property . Holdaway ngay lập tức bị cuốn hút bởi những gì Somers nói.
Holdaway cho biết: "Bà ấy đứng trên bảng trắng và nói rằng, 'Người thuê nhà và người nộp thuế trả hầu hết - nếu không muốn nói là tất cả - các hóa đơn. Đây là lý do tại sao tôi mua bất động sản đầu tư và chuyển sang tự do tài chính'".
“Và tôi nhớ lúc đó đã nghĩ, 'Ôi trời ơi, mọi người đều biết điều này sao? Bởi vì nếu họ biết, mọi người nên làm điều đó.”
Từ thời điểm đó, Holdaway cho biết, nhiệm vụ của ông là xây dựng sự giàu có thông qua bất động sản nhà ở.
Anh bắt đầu kinh doanh bất động sản bán thời gian vào năm 1998.
“Tôi đã xoay xở giữa công việc từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều tại công ty kế toán và làm bất động sản sau giờ làm việc và vào cuối tuần,” anh ấy nói. “Và đến một thời điểm mà tôi chỉ xoay trục và có nhiều niềm vui hơn với bất động sản. Và đó thực sự là 20 năm trở lại đây đối với tôi.”
Kể từ đó, Holdaway đã xây dựng một danh mục đầu tư bất động sản vô cùng thành công. Đồng thời, ông và đối tác của mình đã thành lập và phát triển Empower Wealth, một công ty dịch vụ tài chính và đầu tư, và Moorr, một ứng dụng quản lý tài chính.
Anh đã đồng tổ chức các chương trình truyền hình thực tế Location Location Location Australia và Relocation Relocation Australia, và anh cùng Kingsley đã ra mắt podcast The Property Couch .
Ông cũng là đồng tác giả của hai cuốn sách, Make Money Simple Again và The Armchair Guide to Property Investing .
Trang web của họ có một thư viện video và hướng dẫn giúp ích cho mọi loại nhà đầu tư.
Điểm độc đáo của Holdaway và Kingsley là phần lớn nội dung đều miễn phí.
Đây là chiến thuật mà Holdaway học được từ người bạn của mình, người sáng lập Nathan Chan, và khóa học RCF. Thông qua lớp học này, học viên học cách tập hợp cộng đồng và xây dựng giá trị bằng cách cung cấp phần lớn tài nguyên của họ miễn phí, sau đó tính phí cho khoảng 1 phần trăm nội dung của họ.
Ông lưu ý rằng ngành của ông có rất nhiều người có sức ảnh hưởng sử dụng nội dung của họ để thu hút khách hàng tiềm năng vào kênh bán hàng, tính phí cắt cổ cho các lớp học, sách điện tử và hội thảo chỉ để thu hút khách hàng cho hoạt động tiếp theo.
Xây dựng niềm tin thông qua giá trị
Holdaway và Kingsley thường tận dụng podcast của họ, The Property Couch, với hơn 10 triệu lượt tải xuống kể từ khi ra mắt năm 2015, để xây dựng danh sách email và nuôi dưỡng mối quan hệ với khách hàng thông qua các đề xuất giá trị.
Holdaway cho biết: “Một chuyện là được nghe nhạc từ họ, còn một chuyện khác là thực sự có thể tạo ra quyền truy cập cộng đồng vào một địa chỉ email, gửi giá trị, không yêu cầu bất kỳ điều gì đáp lại, xây dựng thiện chí theo thời gian cho phép chúng tôi khẳng định mình bằng thương hiệu đó”.
Sau đó, họ bắt đầu xây dựng một thư viện nội dung video và viết sách— Make Money Simple Again là một cuốn sách điện tử miễn phí đã được tải xuống hơn 13.000 lần từ trang web của họ.
Trên thực tế, hãy truy cập vào trang web Empower Wealth và bạn sẽ thấy mục Free Stuff được đặt ở vị trí nổi bật trên thanh điều hướng của họ.
Khi họ đã chứng minh được giá trị của nội dung, thì đó mới là lúc quảng bá nội dung đó sau bức tường phí. Holdaway nói:
“Một khi bạn tin tưởng người đưa tin, bạn sẽ tin vào thông điệp, đúng không?”
“Vì vậy, nếu chúng ta dành nhiều thời gian nhất có thể để xây dựng uy tín thương hiệu xung quanh người đưa tin, thì khi chúng ta có một khóa học và cung cấp cho cộng đồng của mình, cộng đồng đó sẽ tham gia vì tất cả thiện chí mà chúng ta đã kiếm được theo thời gian.”
Lớp học nâng cao
Nhưng ngay cả khi họ ra mắt lớp học chính của mình, Cách xây dựng danh mục đầu tư bất động sản và nghỉ hưu với 2.000 đô la một tuần, họ đã không tính phí ngay lập tức. Thay vào đó, họ cung cấp một sự kiện trực tiếp miễn phí kéo dài ba ngày. Và anh ấy đã quảng bá nó thông qua một lời chào trên podcast.
Holdaway cho biết: "Tôi đã gọi điện cho cộng đồng và nói rằng, 'Này, tôi sẽ mở một khóa học; tôi sẽ tính phí sau. Nhưng nếu bạn đến trong ba ngày tới, chúng tôi sẽ mở khóa học trực tiếp miễn phí. Và bạn có thể truy cập khóa học trong 48 giờ sau đó'".
“Tôi nghĩ đây là một kết quả thực sự tốt vì chúng tôi có các mục tiêu, chúng tôi có tất cả các lượt tải xuống, chúng tôi có mô tả. Các video được sắp xếp theo cách có tổ chức, có phương pháp mà mọi người có thể thực hiện theo tốc độ của riêng mình”, ông nói.
Trong bảy ngày đầu tiên khai giảng khóa học, họ đã thu hút được 620 học viên và thu được khoảng 193.000 đô la.
Kể từ đó, họ đã mở lại khóa học một lần nữa, thu hút khoảng 350 học viên và họ đang có kế hoạch mở lại khóa học này trong thời gian sớm nhất.
Holdaway cho rằng thành công của khóa học đầu tiên là nhờ vào các mối quan hệ mà thương hiệu của ông đã xây dựng và cách họ tận dụng podcast để quảng bá khóa học.
“Những gì tôi đã nói với mọi người là [rằng] nếu bạn để lại cho tôi một đánh giá, và tôi đọc nó ra—và nó không nhất thiết phải là năm sao. Nếu bạn có một sao, hãy cho tôi biết. Vì vậy, những gì tôi đã làm là tôi đọc tất cả các đánh giá này, và sau đó
Tôi nói, 'Ồ, cảm ơn vì bài đánh giá. Đây là một khóa học miễn phí,'" anh ấy nói.
Về cơ bản, họ đã giết hai con chim chỉ bằng một hòn đá: Họ quảng bá khóa học của mình đồng thời thu hút các bài đánh giá cho The Property Couch.
“Tôi đã có 1.991 lượt đánh giá”, Holdaway nói. “Vì vậy, tôi đang sử dụng điều đó để giúp tôi đạt được 2.000 lượt. 'Và nhân tiện, bất kỳ ai đánh giá tôi, tôi sẽ tặng bạn một khóa học miễn phí.' Vì vậy, tôi đang làm lại điều đó. Tôi đã làm điều đó trong mỗi lần ra mắt đó. Và đó là một cách hay để làm nóng danh sách và cho họ biết rằng có điều gì đó sắp diễn ra”.
Giá trị của Tiếp thị qua Email và Bằng chứng xã hội
Mỗi sáng thứ sáu, Holdaway gửi email đề xuất giá trị đến toàn bộ danh sách email của mình. Và anh ấy tận dụng danh sách đó để quảng bá khóa học.
“Mục tiêu của tôi luôn là thu thập địa chỉ email, vì vậy tôi đang thu thập hơn 2.000 địa chỉ email mỗi tháng. Và như bạn cũng biết, đó là cơ hội để tôi xây dựng mối quan hệ”, Holdaway nói.
“Khi khóa học trực tiếp ra mắt, tôi chỉ cần liệt kê danh sách của mình và nói: 'Bạn có muốn tham gia không?'”
Holdaway và Kingsley đã tạo ra một chiến dịch gồm năm email để thu hút danh sách người tham gia khóa học.
“Email đầu tiên nói rằng, 'Hãy kiểm tra hộp thư đến của bạn vào ngày mai. Có thứ gì đó sắp đến.' Và những gì tôi làm là đặt một PSD ở dưới cùng với nội dung, 'Được rồi, bạn đã đọc đến đây. Vì vậy, tôi nên thưởng cho bạn vì đã đọc cái này. Vì vậy, nếu bạn muốn xem trước một chút về những gì sẽ diễn ra vào ngày mai, đây là liên kết, sau đó hãy truy cập trang đích.' Và điều đó đã thúc đẩy doanh số bán hàng", ông nói.
Đó là thứ Hai. Các email sau đây chia sẻ kinh nghiệm, bằng chứng xã hội và các câu hỏi thường gặp của họ. Email cuối cùng là một vở kịch về sự khan hiếm.
"Và rồi đó là tất cả những gì chúng tôi đã làm. Vì vậy, tôi khá vui khi chúng tôi gần như có được một sự ra mắt sáu con số mà không cần nhiều sự phô trương."
Các bước tiếp theo cho Holdaway
Holdaway và Kingsley đang xây dựng những khóa học mới cho đối tượng khán giả của mình để duy trì đà phát triển của The Property Couch.
Họ cũng tập trung vào nền tảng SaaS của mình, Moorr. Moorr là phần mở rộng của cuốn sách Make Money Simple Again của họ, nhằm giúp mọi người tạo ra thu nhập thụ động 2.000 đô la một tuần.
“Chúng tôi đã phát triển một nguồn tài nguyên trực tuyến cho phép mọi người thực sự tìm ra cách thực hiện điều này trong 10 phút mỗi tháng”, Holdaway nói. “Vì vậy, những gì chúng tôi làm là cung cấp cuốn sách của mình, MakeMoneySimpleAgain.com.au—đó là nơi bạn có thể đến và lấy miễn phí. Và sau đó, như một phần của điều đó, chúng tôi nói, ừm, đó là hướng dẫn từng bước, sau đó bạn có thể đến và lấy nền tảng về cách sử dụng nó”.
Moorr hiện có 32.000 người dùng và họ đang hướng tới mục tiêu đạt 50.000 người dùng vào cuối năm.
Holdaway nói đùa rằng thương hiệu của ông và tất cả các tài sản của nó—từ nội dung và các khóa học đến The Property Couch, Moorr và Empower Wealth—đã trở thành niềm ao ước của các ngân hàng và công ty công nghệ lớn. Các ngân hàng thèm muốn mức độ hiểu biết về tài chính và sự tin tưởng từ khách hàng của họ, trong khi các công ty công nghệ như Google và Amazon mong muốn họ có được mức độ thân mật mà Empower Wealth đã vun đắp.
Holdaway cho biết: “Những gì chúng tôi đã làm thông qua việc xây dựng cộng đồng là cho phép chúng tôi có được mức độ thân mật tuyệt vời này, sự thân mật về mặt tài chính, với cộng đồng của mình, nơi chúng tôi đã tạo ra giá trị trong thời gian dài đến mức giờ đây họ cảm thấy có thể tin tưởng người đưa tin”.