Gửi email nào ở mỗi giai đoạn của kênh bán hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi
Ngày 06/09/2025 - 09:09Tiếp thị qua email giúp xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, từ đó khiến họ có xu hướng gắn bó lâu dài với bạn – và mua hàng từ bạn. Hơn nữa, email có chi phí thấp và đã được chứng minh là hiệu quả.
Nhưng bạn có làm đúng không?
Để email có hiệu quả và chuyển đổi được khách hàng, nó phải chứa nội dung thuyết phục và bạn cũng cần sử dụng nó trong mọi giai đoạn của kênh bán hàng.
Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét cách sử dụng tiếp thị qua email để tối ưu hóa từng giai đoạn trong kênh bán hàng của bạn.
Phễu bán hàng là gì?
Phễu bán hàng là hành trình mà khách hàng trải qua khi họ tìm hiểu về thương hiệu và sản phẩm của bạn, trước và sau khi mua hàng và duy trì lòng trung thành.
- Giai đoạn nhận thức: Đây là thời điểm đầu tiên bạn thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng. Email chào mừng là một ví dụ điển hình.
- Giai đoạn cân nhắc : Ở giai đoạn này, khách hàng tiềm năng đã nhận thức được vấn đề của họ và đang tìm kiếm giải pháp. Nội dung này có thể bao gồm các email hướng dẫn giúp khách hàng tiềm năng tiến gần hơn đến việc muốn hợp tác với bạn hoặc mua sản phẩm của bạn.
- Giai đoạn chuyển đổi: Lúc này, khách hàng tiềm năng của bạn sẽ đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng và quá trình chuyển đổi sẽ được thực hiện. Email có thể bao gồm các ưu đãi có thời hạn và bằng chứng xã hội cho thấy bạn là một công ty uy tín trong ngành.
- Giai đoạn duy trì: Trong giai đoạn duy trì, bạn cần xây dựng một chiến lược phát triển mối quan hệ lâu dài với khách hàng để họ tiếp tục mua hàng từ doanh nghiệp của bạn. Hãy nghĩ đến những email "cảm ơn" có tỷ lệ chuyển đổi cao.
Vấn đề là một số khách hàng bị kẹt ở nhiều giai đoạn khác nhau của phễu bán hàng. Tuy nhiên, một số khác lại đi đến cuối phễu và mua hàng, và hy vọng là còn nhiều hơn thế nữa. Lý do họ làm vậy là vì doanh nghiệp đã tối ưu hóa mọi giai đoạn của phễu bán hàng bằng những email quảng cáo hiệu quả, giúp họ tiến xa hơn.
Hiểu rõ mục tiêu của bạn trước khi tạo kênh bán hàng qua email
Hiểu rõ đối tượng của bạn
Bạn có thể nghĩ rằng mình đã có mục tiêu cụ thể về việc chia sẻ email nào và tần suất gửi email. Nhưng khách hàng của bạn nghĩ gì về điều đó? Họ muốn gì?
Khi bạn hiểu rõ đối tượng mục tiêu, nội dung email của bạn sẽ được cải thiện vì bạn sẽ biết chính xác mình cần nói gì. Bạn cũng sẽ soạn thảo được tiêu đề và dòng tiêu đề hay hơn .
Để tìm hiểu thêm về đối tượng mục tiêu và xây dựng những kết nối cảm xúc lâu dài, bạn có thể thực hiện khảo sát và phỏng vấn khách hàng. Khảo sát qua email thường nhanh hơn phỏng vấn, trong khi thăm dò ý kiến khách hàng sau khi rời khỏi phòng khảo sát lại ngắn hơn nhiều. Hãy sử dụng cả ba phương pháp nếu có thể để thu thập càng nhiều thông tin càng tốt.
Bạn cũng nên tham gia các diễn đàn liên quan đến lĩnh vực của mình và đọc các bài đánh giá về sản phẩm. Hãy tiếp cận khách hàng tiềm năng và tìm hiểu họ là ai cũng như họ muốn gì. Đặt ra những câu hỏi mà bạn biết chắc sẽ giúp bạn có được câu trả lời cần thiết.
Phát triển chân dung người mua chuyên sâu
Nhiều nhà tiếp thị tạo ra chân dung khách hàng cơ bản bao gồm độ tuổi trung bình, giới tính, địa điểm và thu nhập của khách hàng tiềm năng. Tuy nhiên, chân dung khách hàng cơ bản thường bị giới hạn và sẽ không giúp bạn tiến xa trong việc thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng.
Sẽ dễ dàng hơn nhiều khi bạn khai thác được chiều sâu cảm xúc của người mua . Nói cách khác, điều gì khiến họ mua những gì bạn có?
Hãy nghĩ đến một công ty như Uber, một ứng dụng kết nối trực tiếp tài xế với hành khách. Nếu họ hiểu rõ những nút cảm xúc của khách hàng tiềm năng, hiểu rõ những giá trị và điều gì có ý nghĩa với họ, họ sẽ thấy việc viết email thuyết phục và bán hàng dễ dàng hơn rất nhiều.
Ví dụ, Uber biết rằng phần lớn khách hàng cốt lõi của họ quan tâm đến giá cước taxi thấp. Vì vậy, họ đã đảm bảo gửi email cho người đăng ký về Thẻ Đi Xe và cách họ có thể nhận được thẻ này.
Bạn có thể sử dụng khảo sát và nghiên cứu khách hàng để xây dựng chân dung khách hàng chuyên sâu, vượt xa thông tin và dữ liệu cơ bản.
Bạn đang theo dõi những số liệu nào để xác định thành công của mình?
Chúng ta có thể tiếp tục bàn luận về việc bài viết quảng cáo của bạn cần phải xuất sắc đến mức nào, và mặc dù chúng ta sẽ sớm xem qua rất nhiều ví dụ về email, nhưng tất cả những điều này sẽ chẳng có ý nghĩa gì nếu bạn không đo lường đúng các chỉ số hiệu suất chính. Dưới đây là một số KPI mà chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi:
- Tỷ lệ nhấp chuột – Đây là tỷ lệ phần trăm người nhận nhấp vào liên kết trong email của bạn, cho biết mức độ tương tác.
- Tỷ lệ chuyển đổi – Khi ai đó nhấp vào liên kết trong email của bạn và sau đó thực hiện hành động mong muốn khác (chẳng hạn như mua sản phẩm), bạn đã có một lượt chuyển đổi.
- Tỷ lệ Chia sẻ Email – Chỉ số này cho bạn biết có bao nhiêu người nhận đang chia sẻ email của bạn lên mạng xã hội hoặc chuyển tiếp chúng cho bạn bè. Đây là một chỉ số quan trọng vì nó giúp bạn tạo thêm nhiều liên hệ hơn.
- ROI tổng thể – Đây là tổng lợi tức đầu tư của các chiến dịch. Là tổng doanh thu chia cho tổng chi tiêu. ROI tổng thể giúp bạn trả lời các câu hỏi như loại khách hàng tiềm năng bạn đã tạo ra và cách những khách hàng tiềm năng này chuyển đổi thành doanh thu tiềm năng.
Đầu phễu: Nhận thức
Email cần gửi trong giai đoạn nâng cao nhận thức:
Giai đoạn nhận thức là khi bạn lần đầu tiên thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng bằng một điều gì đó khiến họ quan tâm. Họ cần biết doanh nghiệp của bạn hoạt động như thế nào và bạn cung cấp những gì. Một khi đã thu hút được sự chú ý của họ, bạn có thể khuyến khích họ đăng ký vào danh sách email của bạn để bạn có thể gửi email cho họ. Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu một chút về lead magnet, vì đây là bước đầu tiên.
Thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng bằng cách tạo ra một "nam châm thu hút khách hàng tiềm năng" hấp dẫn, khuyến khích họ cung cấp địa chỉ email. Sau đó, bạn có thể khơi gợi sự quan tâm của họ hơn nữa khi họ tiếp tục theo dõi kênh bán hàng qua email của bạn.
Tạo một nam châm dẫn đầu
Một lead magnet phải là một thứ gì đó có giá trị rất lớn. Khách hàng tiềm năng sẽ không cung cấp địa chỉ email cho bạn trừ khi những gì bạn cung cấp cho họ xứng đáng. Nếu bạn giới thiệu cho khách truy cập một lead magnet có giá trị, bạn thường có thể thu hút khách hàng tiềm năng với tỷ lệ chuyển đổi từ 30% đến 40% . Bạn có thể tìm thấy một nguồn tài liệu tuyệt vời về lead magnet tại đây .
Một lead magnet có thể bao gồm một bảng hướng dẫn, một danh sách kiểm tra hoặc một ebook. Sách điện tử là một lead magnet tuyệt vời vì chúng cung cấp thông tin chuyên sâu và có giá trị hơn nhiều so với một danh sách kiểm tra hoặc infographic đơn giản.
Dù bạn quyết định chọn phương án nào, lead magnet của bạn phải liên quan đến lĩnh vực của bạn, phải giúp khách hàng tiềm năng giải quyết triệt để vấn đề cụ thể mà họ đang gặp phải. Dưới đây là tài liệu chuyên sâu về cách tạo ebook với mọi ngân sách .
Khi họ đã đăng ký vào danh sách email của bạn, đã đến lúc gửi cho họ email chào mừng.
Email chào mừng
Email chào mừng của bạn có cơ hội rất cao được mở vì đây thường là email đầu tiên bạn gửi đến người đăng ký. Trên thực tế, tỷ lệ mở trung bình cho email chào mừng là 50% .
Đây là cơ hội để bạn tạo ấn tượng đầu tiên tuyệt vời, vì vậy điều quan trọng là bạn phải làm đúng.
Sau đây là một số mẹo cho loại email này:
- Giới thiệu bản thân
- Gửi lời cảm ơn của bạn
- Nhắc nhở họ về lý do tại sao họ đăng ký ngay từ đầu (thực hiện lời hứa của bạn)
- Đặt ra kỳ vọng – Họ có thể mong đợi gì từ email của bạn?
- Cung cấp liên kết (đến trang web, kênh truyền thông xã hội của bạn)
Giữa phễu: Sự cân nhắc
Lúc này, khách hàng tiềm năng đã bắt đầu cảm thấy ấm lòng và đang cân nhắc giữa bạn và đối thủ. Giờ là lúc để tăng tốc bằng cách khẳng định chuyên môn của bạn.
Email cần gửi trong giai đoạn cân nhắc:
Phân đoạn
Trước tiên, chúng ta cần thảo luận về phân khúc. Phân khúc cực kỳ quan trọng, bởi vì nếu bạn không phân khúc danh sách , bạn có nguy cơ gửi cùng một email cho tất cả khách hàng tiềm năng. Đây là một sai lầm vì khách hàng tiềm năng của bạn sẽ có sở thích khác nhau và có thể quan tâm đến các sản phẩm khác nhau.
Nếu bạn tiếp tục làm phiền người đăng ký bằng nội dung họ không quan tâm, họ có thể hủy đăng ký và chắc chắn sẽ không chuyển đổi! Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng 39% doanh nghiệp phân khúc danh sách của họ có tỷ lệ mở cao hơn.
Mặc dù có sẵn các công cụ phân khúc với chức năng trả lời tự động qua email, bạn cũng có thể cho khách hàng tiềm năng cơ hội tự phân khúc. Về cơ bản, bạn gửi cho họ một email cung cấp các tùy chọn khác nhau. Sau đó, họ có thể chọn những tùy chọn phù hợp và hữu ích nhất với mình.
Doanh nghiệp này cho phép người nhận email nhấp vào kích thước chó họ có để định hình các ưu đãi trong tương lai.
Bạn có thể phân khúc người nhận dựa trên:
- Các loại sản phẩm họ thích (quần áo cổ điển hay quần áo hiện đại?)
- Những chủ đề mà họ quan tâm nhất
- Vị trí của họ (Sản phẩm của bạn có dành riêng cho một địa điểm nào đó không? Ví dụ, nếu ai đó sống ở vùng khí hậu nhiệt đới, họ có thể không quan tâm đến việc mua áo khoác parka.)
Khi đã có dữ liệu này, bạn nên nhóm những người dùng có cùng sở thích vào các phân khúc. Sau đó, bạn có thể thử nghiệm với các phân khúc danh sách email này bằng cách tạo nội dung nhắm mục tiêu đến từng nhóm.
Email giáo dục
Khi sử dụng email để xây dựng mối quan hệ với khách hàng tiềm năng, bạn không thể lúc nào cũng chỉ chăm chăm bán hàng. Thay vào đó, bạn phải vun đắp mối quan hệ này và xây dựng mối liên kết bằng cách cung cấp cho họ nhiều giá trị.
Đây chính là lúc email giáo dục phát huy tác dụng. Email giáo dục giải quyết vấn đề mà khách hàng tiềm năng của bạn đang gặp phải. Nó xác định vấn đề của họ, đồng cảm với họ và đưa ra một giải pháp đơn giản. Email của bạn sẽ cung cấp cho họ những lời khuyên chiến thuật giúp họ thoát khỏi tình trạng bế tắc.
Ví dụ, Framebridge là một công ty cung cấp dịch vụ đóng khung theo yêu cầu với giá cả phải chăng và tiện lợi. Khách hàng lý tưởng của họ có thể muốn đóng khung riêng cho một số tác phẩm nghệ thuật hoặc ảnh của mình. Tuy nhiên, nếu họ không biết cách treo khung lên tường thì sao?
Framebridge hiểu rằng việc đóng đinh vào tường thạch cao rất đáng sợ và là vấn đề đối với nhiều người muốn treo khung tranh. Họ cũng nhận thức được rằng vấn đề này có thể khiến khách hàng tiềm năng không muốn mua sản phẩm của họ.
Email hướng dẫn rất quan trọng trong giai đoạn cân nhắc vì khách hàng tiềm năng có thể gặp phải những trở ngại khiến họ chưa quyết định mua sản phẩm của bạn. Họ chưa biết sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là dành cho họ. Bằng cách thể hiện chuyên môn và hỗ trợ họ bằng email hướng dẫn, bạn đang thuyết phục họ ủng hộ mình.
Sách trắng, Báo cáo và Nghiên cứu điển hình
Sách trắng, báo cáo và nghiên cứu điển hình có thể được sử dụng trong cả giai đoạn nhận thức và cân nhắc của kênh bán hàng.
Ở giữa phễu bán hàng, khách hàng thường tìm kiếm nội dung. Đây là cơ hội để xây dựng mối quan hệ tin cậy hơn và củng cố vị thế của bạn như một chuyên gia trong lĩnh vực của mình. Việc cung cấp nội dung miễn phí chứng tỏ bạn là người có câu trả lời cho các vấn đề của khách hàng tiềm năng.
Không phải ai cũng có thể tiếp cận nghiên cứu bạn đã thực hiện hoặc các nghiên cứu điển hình bạn đã thực hiện—nhưng bạn thì có. Và bạn sẽ chia sẻ chúng với người đăng ký, đồng thời giải thích lý do tại sao họ nên quan tâm đến chúng và lợi ích mà chúng mang lại cho họ.
Đáy phễu: Chuyển đổi
Được rồi, vậy là khách hàng của bạn đã chạm đến đáy phễu. Tuyệt vời. Nhưng vấn đề là, mặc dù chúng ta gọi đây là giai đoạn mua hàng, nhưng khách hàng có thể vẫn chưa sẵn sàng mua hàng của bạn. Họ đang quan tâm, nhưng bạn cần phải khiến họ thực sự nóng lòng bằng email.
Email cần gửi trong giai đoạn chuyển đổi
'Có thời gian để nói chuyện không?' Email
Nếu khách hàng còn hơi do dự khi mua hàng, có thể là vì họ vẫn chưa hoàn toàn tin tưởng bạn. Vậy tại sao không thử thiết lập một cuộc tương tác 1:1 nho nhỏ với email để loại bỏ hoàn toàn tính năng tự động hóa và khiến mọi thứ trở nên cá nhân hơn?
Email 'Đây là lý do tại sao giải pháp của chúng tôi là hoàn hảo cho bạn'
Đến lúc này, bạn đã hiểu rõ khách hàng của mình. Bạn đã nghiên cứu, thậm chí có thể đã nói chuyện với họ—bạn hiểu họ.
Thậm chí sản phẩm của bạn có thể đã được đăng trên báo chí. Hãy cho khách hàng tiềm năng biết điều này.
Sử dụng email này để thu hút sự chú ý của họ và cho họ thấy chính xác lợi ích cụ thể mà nó mang lại cho họ.
Email hết hạn dùng thử
Có thể khách hàng tiềm năng của bạn đã đăng ký dùng thử miễn phí nhưng chưa bao giờ sử dụng!
Giải pháp để thu hút họ trở lại trò chơi không chỉ đơn giản là nhắc nhở họ rằng vẫn còn một bản dùng thử miễn phí đang chờ đón họ. Thay vào đó, hãy nhắc nhở họ về những gì họ sẽ bỏ lỡ nếu không tận dụng nó.
Bạn mang lại lợi ích gì cho họ? Họ sẽ phải đối mặt với những vấn đề gì nếu bỏ lỡ buổi dùng thử? Hãy so sánh hậu quả của việc không tận dụng buổi dùng thử với hậu quả của việc tận dụng nó. Sau đó, kết thúc bằng một lời kêu gọi hành động (CTA) đơn giản nhưng hiệu quả.
Email Ưu đãi Thời gian có hạn
Tạo cảm giác cấp bách trong email là cách tuyệt vời để thu hút khách hàng tiềm năng và thúc đẩy họ thực hiện chuyển đổi.
Với email ưu đãi có thời hạn, những cụm từ bạn sử dụng thực sự quan trọng. Chúng cần phải phù hợp với thời điểm và có thể bao gồm những cụm từ như "cần thêm thời gian không?"
Đây chỉ là bản sao cơ bản nhưng hiệu quả. Nhớ thêm thời hạn vào email của bạn nữa nhé.
Giữ chân khách hàng: Giai đoạn trung thành
Khách hàng tiềm năng của bạn đã mua hàng và giờ là khách hàng của bạn. Vậy trò chơi đã kết thúc chưa? Hoàn toàn chưa. Theo một cách nào đó, mọi thứ chỉ mới bắt đầu vì lợi nhuận thực sự nằm ở việc giữ chân khách hàng.
Hãy cùng xem xét những email bạn cần gửi để giữ chân khách hàng.
Email 'Cảm ơn'
Tôi khuyên bạn nên bao gồm bốn yếu tố trong email cảm ơn. Đầu tiên, hãy đảm bảo bạn sử dụng lời chào phù hợp. Nếu bạn đã có mối quan hệ trước đó với khách hàng, lời chào của bạn có thể nồng nhiệt, nhưng nếu đây là lần đầu tiên họ mua hàng của bạn, bạn nên giữ lời chào trang trọng hơn.
Sau đó, bạn nên bày tỏ lòng biết ơn bằng cách nêu rõ chi tiết cụ thể về giao dịch mua hàng của họ, điều này khiến họ nhận được email cảm ơn. Điều này sẽ giúp họ hiểu rõ lý do tại sao họ được liên hệ.
Để xây dựng mối quan hệ lâu dài với khách hàng, giúp họ chuyển sang giai đoạn trung thành của kênh bán hàng, hãy đảm bảo đề cập đến tương lai và cách bạn sẽ tiếp tục hợp tác với họ. Ví dụ, bạn thậm chí có thể gửi cho họ một phiếu giảm giá trong email chào mừng cho lần mua hàng tiếp theo.
Cuối cùng, hãy kết thúc email cảm ơn bằng lời kết phù hợp và cung cấp cho họ cách liên lạc với bạn nếu cần.
Tài nguyên bổ sung
Khách hàng của bạn đã mua hàng và hy vọng họ khá hài lòng về điều đó. Nhưng hãy tưởng tượng họ sẽ hạnh phúc hơn biết bao nếu biết thêm những nguồn lực bổ sung giúp họ tận hưởng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tốt hơn nữa?
Email cung cấp thêm tài nguyên thường được khách hàng đón nhận nồng nhiệt vì chúng chỉ cho họ những cách khác để tận dụng tối đa lợi ích khi mua hàng.
Hãy nhớ rằng, các nguồn tài nguyên bổ sung không phải lúc nào cũng do bạn cung cấp. Thay vào đó, bạn nên tận dụng cơ hội email này để liên kết đến các trang web khác trong cùng lĩnh vực của mình, những trang web có thể giúp ích cho người dùng cuối.
Email tái tương tác
Giả sử họ mua hàng của bạn nhưng lại biến mất.
Bạn đã mất họ mãi mãi chưa? Mối quan hệ đã kết thúc chưa? Chưa hẳn.
Email tái tương tác cho phép bạn thu hút khách hàng quay lại. Họ rõ ràng thích những gì bạn làm. Giờ đây, bạn chỉ cần nỗ lực để đảm bảo họ luôn hứng thú.
Chìa khóa của email tái tương tác là hiểu rõ thời điểm gửi và tần suất gửi. Về nội dung, nội dung email có thể đơn giản như củng cố thương hiệu bằng cách cho họ thấy một khía cạnh nào đó của bạn mà họ chưa từng thấy (có thể là nâng cao nhận thức về hoạt động từ thiện của bạn) hoặc hỏi họ một vài câu hỏi đơn giản, chẳng hạn như để đánh giá về đơn hàng họ đã mua.
Mã giảm giá
Khách truy cập trang web rất thích mã giảm giá. Trên thực tế, việc cung cấp mã giảm giá là một chiến thuật đã được áp dụng trong bán lẻ ngoại tuyến hàng thập kỷ. Chúng cung cấp cho các trang web thương mại điện tử một công cụ mạnh mẽ để xây dựng danh sách gửi thư.
Moo 2 đã gửi phiếu giảm giá cho người đăng ký, vì vậy khi mua từ hai sản phẩm trở lên, họ có cơ hội nhận được bưu thiếp cảm ơn mạ vàng. Chiến thuật phiếu giảm giá này tận dụng sự khan hiếm, vì bưu thiếp là phiên bản đặc biệt và chỉ được bán trong thời gian giới hạn.
500px cung cấp mã giảm giá 15% cho người dùng khi nâng cấp lên tài khoản Plus và Awesome. Mã giảm giá có thể được điều chỉnh phù hợp với từng sản phẩm và dịch vụ cụ thể của bạn. Hãy thỏa sức sáng tạo.
Bạn có thể sử dụng các phiếu giảm giá kích hoạt FOMO (nỗi sợ bỏ lỡ) và tạo cảm giác cấp bách cho người đăng ký email. Teavana đã sử dụng bộ đếm ngược cho chương trình giảm giá 24 giờ để làm chính xác điều đó trong email họ gửi cho người đăng ký.
Người đăng ký email không chuyển đổi thành khách hàng
Được rồi, bạn đã đưa được một số lượng lớn khách hàng xuống tận cuối kênh bán hàng của mình, nhưng họ không mua hàng thông qua email trong giai đoạn mua hàng.
Sau đây là những gì bạn cần làm để đưa họ quay lại kênh bán hàng của mình hoặc ít nhất là tìm hiểu lý do tại sao họ không mua hàng để bạn có thể củng cố các ưu đãi của mình.
Email hết hạn dùng thử
Nếu thời gian dùng thử kết thúc và khách hàng chưa mua hàng, hãy sử dụng email này để tìm hiểu lý do. Điều này sẽ giúp bạn thực hiện các điều chỉnh cần thiết để tránh sai sót trong lần sau.
Bạn có thể bắt đầu email bằng một câu đơn giản như thế này:
“Chào (chèn tên), chúng tôi nhận thấy bạn chưa mua dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi rất mong bạn dành chút thời gian để hoàn thành khảo sát siêu nhanh này.”
Hãy nhớ thêm liên kết đến khảo sát và giữ cho toàn bộ email đơn giản, lịch sự và thân thiện.
Gửi nội dung để phát triển mối quan hệ
Đây là trường hợp bạn cần tăng cường các email giáo dục đã gửi trước đó trong kênh. Điều này đồng nghĩa với việc mang lại nhiều giá trị hơn, nhiều sách trắng, thông tin cập nhật về công ty, nhiều nghiên cứu điển hình hơn, v.v.
Nghiên cứu đã chỉ ra rằng thường phải mất rất nhiều thời gian để tiếp xúc trước khi khách hàng quyết định mua hàng, vì vậy hãy tiếp tục thể hiện thiện chí của bạn bằng cách cung cấp cho họ nhiều sự trợ giúp nhất có thể.
Tiếp thị qua email có thể thúc đẩy mọi giai đoạn của kênh bán hàng
Email là món quà không bao giờ lỗi thời. Kết hợp kênh bán hàng với email phù hợp là một cách tuyệt vời để tăng tỷ lệ chuyển đổi bằng cách giữ chân khách hàng tiềm năng, làm ấm lòng họ và biến họ thành những khách hàng trung thành, những người luôn tìm đến bạn.
Nếu bạn làm theo các mẹo trong bài đăng này và thực hiện từng giai đoạn một, bạn sẽ có thể gặt hái được nhiều thành công hơn từ danh sách email của mình trong khi phát triển nó.