5 công cụ phần mềm phễu bán hàng tốt nhất để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn
Ngày 18/07/2025 - 09:07(psst! Nếu bạn chưa bắt đầu tìm hiểu về kênh bán hàng cho doanh nghiệp của mình, đây là thời điểm để bạn nghiêm túc thực hiện. Bắt đầu thôi!)
Ở đầu nông của hồ bơi, kênh bán hàng cho phép doanh nghiệp tạo trang đích nhanh chóng, tích hợp cổng thanh toán chỉ bằng một cú nhấp chuột, tăng giá trị đơn hàng trung bình bằng cách bán thêm và tiếp thị lại cho khách hàng bằng email.
Nhưng ở khía cạnh sâu xa hơn (và là khía cạnh quan trọng nhất của phễu bán hàng), chúng hỗ trợ việc tạo khách hàng tiềm năng. Trong tiếp thị, tạo khách hàng tiềm năng là khởi đầu cho sự quan tâm của khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm hoặc dịch vụ. Sử dụng phễu bán hàng đồng nghĩa với việc bạn có thể nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng một cách tự động và loại bỏ sai sót của con người khi theo dõi. Như người ta vẫn nói, may mắn nằm ở việc theo dõi.
Số điểm tiếp xúc bạn cần để chốt giao dịch được ước tính là 8 điểm tiếp xúc. Để đi sâu hơn về mặt kỹ thuật, HubSpot có một bản tóm tắt tuyệt vời về các điểm tiếp xúc và lý do tại sao 8 là con số kỳ diệu:
Quy luật lợi suất giảm dần nêu rằng nếu một yếu tố sản xuất (ví dụ: cuộc gọi hoặc email) tăng lên trong khi các yếu tố khác giữ nguyên, thì đầu ra (ví dụ: tỷ lệ mở và phản hồi) cuối cùng sẽ giảm. Nói cách khác, điểm tiếp xúc thứ mười không hiệu quả hơn điểm tiếp xúc thứ tám là bao. Với điều này, tám điểm tiếp xúc là một con số điểm tiếp xúc chuẩn mực tốt.
Nói một cách đơn giản: bạn cần ít nhất 8 điểm tiếp xúc và/hoặc theo dõi khách hàng tiềm năng để chốt đơn.
Phễu bán hàng cho phép bạn thực hiện tất cả những điều này một cách tự động. Bạn có thể theo dõi tuyệt đối mọi tương tác giữa khách hàng tiềm năng/khách hàng tiềm năng với bạn và theo dõi họ tiếp cận từng điểm tiếp xúc trên suốt hành trình. Bạn không để bất cứ điều gì phụ thuộc vào may rủi. Đối với thương mại điện tử, nó cho phép bạn nuôi dưỡng người dùng trong suốt hành trình mua hàng, vun đắp mối quan hệ với khách hàng và tăng giá trị đơn hàng trung bình (AOV) cũng như giá trị khách hàng trọn đời (LTV).
Động lực giúp phễu bán hàng vận hành trơn tru chính là phần mềm. Một phần mềm phù hợp có thể trở thành một tài sản mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn. Như đã đề cập, nó loại bỏ sai sót của con người. Nó cũng tự động hóa mọi thứ, mang lại hiệu quả cho phép bạn loại bỏ việc xử lý thủ công các tác vụ và giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
Nhưng một phần mềm không phù hợp có thể trở thành một gánh nặng khổng lồ. Nó không chỉ làm chậm hoạt động kinh doanh mà còn có thể gây cản trở cho hành trình mua hàng của bạn, khiến mọi thứ trở nên phức tạp và khiến bạn đau đầu. Để tối đa hóa sức mạnh và giảm thiểu gánh nặng, trong bài viết này, chúng tôi sẽ hé lộ năm phần mềm phễu bán hàng tốt nhất cho doanh nghiệp trực tuyến dựa trên số lượng người dùng và lưu lượng truy cập trang web ước tính trên Similarweb.
Chúng ta sẽ xem xét các tính năng chính, giá cả, ưu và nhược điểm, đồng thời lắng nghe trải nghiệm thực tế của người dùng với từng phần mềm.
ClickFunnels
Được thành lập vào năm 2014 bởi Russell Brunson và Todd Dickerson, ClickFunnels có lẽ là phần mềm phễu bán hàng phổ biến và được sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới. Trên thực tế, Brunson thường được ghi nhận là người đã đưa thuật ngữ phễu bán hàng trở thành một ý tưởng chính thống.
Brunson (Giám đốc điều hành) tìm đến Dickerson (Nhà phát triển chính) vì thất vọng với bộ giải pháp hiện tại trên thị trường. Vào thời điểm đó, Brunson đang điều hành một công ty thực phẩm bổ sung và đang cố gắng cung cấp các chương trình bán thêm cho khách hàng.
Việc này đòi hỏi phần mềm cực kỳ đắt đỏ, khối lượng công sức của nhà phát triển và nhiều công cụ khác nhau để thực hiện bất cứ điều gì gần giống với những gì anh ấy muốn làm với phễu bán hàng của mình. Khi đó, là một doanh nhân đơn lẻ, Brunson nghĩ rằng phải có một cách tốt hơn và bắt đầu mơ về việc một trình tạo phễu bán hàng chỉ cần kéo và thả sẽ trông như thế nào.
Anh ấy đã chia sẻ ý tưởng này với một vài nhà phát triển nhưng không ai nói họ có thể làm được. Nhưng Dickerson nói rằng anh ấy sẵn sàng thử. Và với điều đó, ngành tiếp thị đã thay đổi mãi mãi. Ngày nay, ClickFunnels là một doanh nghiệp trị giá 100 triệu đô la mỗi năm và họ vừa vượt mốc 142.000 thành viên tích cực tính đến tháng 10 năm 2020.
Đặc trưng
Một trong những lý do khiến ClickFunnels trở nên phổ biến là các tính năng mà nó tích hợp sẵn.
Nó cung cấp cho người dùng khả năng nhanh chóng thiết lập các trang đích chỉ với trình chỉnh sửa kéo thả đơn giản. Nhưng quan trọng hơn, đối với các nhà tiếp thị, nó đi kèm với một bộ tài nguyên phễu bán hàng được xây dựng sẵn và có mẫu sẵn, cho phép bạn nhanh chóng xây dựng các phễu bán hàng mang lại chuyển đổi.
Chỉ cần chỉnh sửa một số văn bản, thêm một vài đồ họa cho sản phẩm của bạn và sẵn sàng bắt đầu bán.
Hơn nữa, nó cho phép người dùng dễ dàng thêm sản phẩm vào giỏ hàng chỉ với một cú nhấp chuột. Đây là một lợi thế mạnh mẽ cho phép các nhà tiếp thị cung cấp thêm hàng hóa và dịch vụ cho khách hàng ngay cả khi họ đã thanh toán bằng thẻ tín dụng.
Ngoài ra, ClickFunnels còn đi kèm bộ công cụ tiếp thị hỗ trợ như theo dõi phễu email, gửi SMS và tự động hóa tiếp thị trên Facebook. Bạn có thể dễ dàng truy cập tất cả số liệu thống kê trong phễu với bảng điều khiển dễ hiểu.
Tính năng yêu thích: Các mẫu phễu và trang được xây dựng sẵn rất tiện lợi.
Giá cả
Xét đến việc ClickFunnels có thể thay thế nhiều công cụ như trình tạo trang, giỏ hàng và công cụ trả lời tự động qua email thì giá của nó rất hợp lý.
Với gói cơ bản bắt đầu từ 97 đô la/tháng (hoặc 997 đô la/năm), ClickFunnels cung cấp cho người mới bắt đầu và người dùng nâng cao một điểm khởi đầu hợp lý để khởi chạy kênh bán hàng và theo dõi khách hàng.
Đối với những doanh nghiệp có lưu lượng truy cập lớn, gói 297 đô la/tháng cho phép ngay cả khách hàng doanh nghiệp cũng có thể tạo kênh tiếp thị không giới hạn với số lượng liên hệ không giới hạn và phù hợp với mọi quy mô doanh nghiệp. Gói này cũng cung cấp cho người dùng bản dùng thử miễn phí 14 ngày trước khi mua.
Ưu điểm
ClickFunnels là một công cụ xây dựng phễu bán hàng toàn diện. Vì vậy, bạn không cần phải cài đặt hàng loạt phần mềm và plugin (như khi sử dụng giải pháp dựa trên WordPress). Nó cho phép các doanh nhân và doanh nghiệp mới nhanh chóng tung ra các ưu đãi và bắt đầu thu tiền chỉ với một phần mềm.
ClickFunnels cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ mạnh mẽ. Thông qua đội ngũ hỗ trợ nội bộ và cộng đồng Facebook hơn 220.000 thành viên, bạn có thể nhận được câu trả lời nhanh chóng cho hầu hết mọi câu hỏi. Hơn nữa, vì đây là công cụ xây dựng phễu bán hàng phổ biến nhất hiện nay, nhiều công cụ hiện nay có thể tích hợp liền mạch với nó.
Vì vậy, nếu bạn xây dựng trang web của mình trên một nền tảng khác hoặc nhà cung cấp dịch vụ email bên ngoài ClickFunnels, rất có thể họ sẽ buộc phải tìm cách tích hợp với ClickFunnels vì quy mô khổng lồ của nó trên thị trường.
Nhược điểm
Mặc dù ClickFunnels cung cấp dịch vụ email, nhiều người dùng báo cáo gặp sự cố email bị chuyển vào thư rác. Điều này có nghĩa là bạn có thể phải sử dụng dịch vụ email của một nhà cung cấp khác.
ClickFunnels cũng ưu tiên các mẫu hơn là các trang được xây dựng riêng. Vì vậy, bất kỳ mã hóa tùy chỉnh nào bạn muốn thực hiện đều có thể khó triển khai. Gói thành viên tích hợp của họ rất tuyệt nếu bạn cần một thứ gì đó đơn giản, nhưng nếu bạn muốn nâng cấp lên các tính năng vượt ra ngoài phạm vi của ClickFunnels thì sẽ rất khó khăn.
Cuối cùng, dịch vụ hỗ trợ của ClickFunnels rất tệ. Nếu gặp sự cố, bạn có thể sẽ phải tự giải quyết hoặc chờ cho đến khi phiếu yêu cầu của bạn được xếp hàng đầu tiên. Một số người dùng đã báo cáo rằng họ không nhận được phản hồi từ đội ngũ hỗ trợ trong nhiều ngày liền. Đối với những người dùng đang thu hút nhiều lưu lượng truy cập vào phễu bán hàng hoặc đang chạy chiến dịch ra mắt sản phẩm, điều này có thể không thể chấp nhận được.
Kartra
Được đồng sáng lập vào năm 2017 bởi cố Andy Jenkins và Mike Filsaime, Kartra đã ra mắt mạnh mẽ với sự hậu thuẫn từ hai nhà tiếp thị kỹ thuật số hàng đầu. Kartra cung cấp tất cả các tính năng mà bạn có thể mong đợi từ một phần mềm phễu bán hàng, nhưng mục tiêu thực sự mà đội ngũ hướng đến là tích hợp với phần mềm hội thảo trực tuyến.
Nhiều người bán hàng trực tuyến sử dụng hội thảo trực tuyến làm phương pháp chính để bán sản phẩm trực tuyến và gặp phải vấn đề khi tìm kiếm công cụ đồng bộ hóa phù hợp. Kartra đã ra đời để giải quyết vấn đề này. Và nếu có ai có thể làm được, thì đó chính là Kartra, bởi công ty mẹ sở hữu nó là Genesis Digital, nhà sản xuất EverWebinar và WebinarJam.
Sau hàng chục ngàn khách hàng hài lòng, có thể nói họ đã đạt được mục tiêu đó và hơn thế nữa.
Đặc trưng
Mục tiêu của Kartra là trở thành công nghệ duy nhất vận hành doanh nghiệp trực tuyến của bạn. Hai nhà đồng sáng lập, Filsaime và Jenkins, ghét việc phải tự mày mò các công cụ và cần đến bảy gói đăng ký phần mềm khác nhau chỉ để vận hành mọi thứ trực tuyến.
Họ muốn một công cụ để tạo ra sản phẩm và bán chúng. Và đó chính xác là những gì Kartra mang lại cho người dùng.
Sau đây là một số tính năng chính của chúng:
- Dễ dàng tạo trang đích, trang bán hàng và nhiều hơn nữa bằng trình chỉnh sửa kéo và thả
- Nhanh chóng khởi chạy chuỗi email và các chiến dịch theo dõi tự động dựa trên hành vi của người dùng, theo hành vi của họ và ý định của bạn
- Lưu trữ và hiển thị video và theo dõi sự tương tác của video một cách liền mạch
- Nhận thanh toán bằng trang thanh toán được thiết kế đẹp mắt
- Cung cấp các dịch vụ bán thêm, bán giảm, bán chéo chỉ bằng một cú nhấp chuột và nhiều dịch vụ khác
- Theo dõi và quản lý các chi nhánh (thậm chí cho phép hoa hồng theo từng tầng)
- Cung cấp nội dung kỹ thuật số và trang web thành viên của bạn một cách an toàn
Giá cả
Với gói cơ bản chỉ từ 99 đô la/tháng, Kartra cạnh tranh với các công cụ như ClickFunnels và Thrivecart, đặc biệt là ở mức giá dành cho người mới bắt đầu. Tuy nhiên, đối với những người có lưu lượng truy cập lớn hoặc cần nhiều kênh/tên miền, giá sẽ tăng nhanh chóng, lên đến 499 đô la/tháng. Đối với đúng khách hàng, đây có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời.
Ưu điểm
Kartra cung cấp hầu hết mọi thứ ngay từ đầu—ngay cả ở mức giá dành cho người mới bắt đầu.
Điều này không giống với các công cụ như ClickFunnels, đòi hỏi đầu tư nhiều hơn cho nhiều chức năng hơn (như email, khả năng tiếp thị liên kết, v.v.).
Bạn chỉ phải trả thêm tiền cho Kartra khi thấy lưu lượng truy cập và khách hàng tiềm năng tăng lên. Với hầu hết mọi thứ họ cung cấp, bạn không cần phải trả thêm tiền cho nhiều chức năng hơn. Kartra cũng cung cấp nhiều tùy chỉnh hơn so với nhiều trình tạo kéo thả khác. Vì vậy, mỗi trang bạn tạo ra có thể có giao diện và cảm nhận riêng biệt hơn. Hơn nữa, họ còn tích hợp tính năng hội thảo trực tuyến vào phần cốt lõi của sản phẩm.
Cuối cùng, họ cung cấp bản dùng thử 14 ngày với giá 1 đô la để bạn dùng thử trước khi mua.
Nhược điểm
Một trong những nhược điểm chính của Kartra là nó còn khá mới mẻ trên thị trường. Với phần mềm, "mới" đôi khi đồng nghĩa với việc phải đối mặt với lỗi và thời gian ngừng hoạt động của máy chủ.
Ngoài ra, bạn càng có nhiều lưu lượng truy cập, bạn càng phải trả nhiều tiền. Vì mức đầu tư tối đa chỉ đạt 499 đô la/tháng, nên đây có thể là một khoản đầu tư lớn so với nhiều giải pháp khác hiện có. Nếu kênh tiếp thị của bạn thành công như những gì họ quảng cáo trong tài liệu tiếp thị, mức giá sẽ tăng tương ứng.
Kajabi
Được Kenny Rueter khởi xướng vào năm 2010, Kajabi là một trong những nền tảng phễu bán hàng hàng đầu. Nền tảng này đặc biệt hữu ích cho bất kỳ ai đang tạo và bán khóa học trực tuyến.
Reuter, CEO của Kajabi, đã ra mắt nền tảng này sau khi cố gắng bán một khóa học về cách xây dựng trò chơi phun nước cho trẻ em. Mặc dù có nền tảng lập trình viên, Reuter vẫn gặp khó khăn trong việc kết hợp tất cả phần mềm và plugin cần thiết để đưa khóa học này ra thị trường.
Và đó là lúc ý tưởng về Kajabi ra đời. Anh quyết định rằng việc bán các khóa học về trò chơi phun nước không phải là tương lai của mình. Nhưng việc ra mắt một nền tảng phần mềm giúp việc bán sản phẩm kỹ thuật số trực tuyến trở nên dễ dàng hơn cho các nhà sáng tạo mới là tương lai.
Vì vậy, ông đã ra mắt phiên bản đầu tiên của công cụ này và không bao giờ hối hận. Brendon Burchard đã tham gia với tư cách là một người hâm mộ Kajabi từ những ngày đầu, và kể từ đó, Kajabi đã xử lý hơn 1,5 tỷ đô la giao dịch.
Đặc trưng
Kajabi được xây dựng dành riêng cho các nhà sáng tạo. Là một nền tảng tất cả trong một, Kajabi cung cấp mọi thứ bạn cần để đưa khóa học và sản phẩm của mình ra thế giới. Dù là trang đích, trang bán hàng, trang hội thảo trực tuyến hay nhiều hơn nữa, Kajabi đều có hàng tá mẫu bạn có thể tham khảo để đạt được kết quả nhanh chóng.
Một số tính năng được đánh giá cao nhất của chúng bao gồm:
- Cho phép bạn nhanh chóng tạo các trang bán khóa học trực tuyến, tư cách thành viên và kênh bán hàng
- Cung cấp cho bạn khả năng truyền tải nội dung để người dùng được hướng dẫn từng bước trong khóa học
- Cho phép bạn khởi chạy trang web nhanh chóng, bao gồm cả dịch vụ lưu trữ.
- Cho phép bạn xây dựng các trang web mà không cần kỹ năng lập trình
- Cung cấp cho bạn khả năng xây dựng các chiến dịch tiếp thị và tạo email mẫu chỉ bằng một cú nhấp chuột
- Trao quyền cho doanh nghiệp của bạn bằng các công cụ tăng trưởng như tự động hóa email
- Cho phép bạn tăng doanh số bán hàng bằng cách bán thêm chỉ bằng một cú nhấp chuột, thanh toán có thể tùy chỉnh
Giá cả
Giống như ClickFunnels , Kajabi thay thế nhiều công cụ và mang lại khoản tiết kiệm khi so sánh với việc mua từng dịch vụ và công cụ riêng lẻ.
Với gói cơ bản bắt đầu từ 119 đô la/tháng, Kajabi mang đến cho người dùng mới bắt đầu và người dùng nâng cao một điểm khởi đầu hợp lý để khởi chạy kênh bán hàng và theo dõi khách hàng. Đối với những người có lưu lượng truy cập lớn, gói 319 đô la/tháng là một giải pháp kênh bán hàng trọn gói. Và đây có thể là một khoản đầu tư tuyệt vời cho đúng khách hàng—mặc dù giá cao hơn.
Ưu điểm
Kajabi đã tồn tại như một công cụ xây dựng phễu bán hàng toàn diện trong gần một thập kỷ. Vì vậy, bạn có thể tin tưởng rằng họ không phải là một công ty hoạt động chớp nhoáng có thể biến mất sau một hoặc hai năm. Hơn nữa, họ đã cam kết giúp các nhà sáng tạo thành công và tiếp tục thúc đẩy đường cong đổi mới. Họ sở hữu một số mẫu thiết kế gọn gàng nhất mà bạn có thể tìm thấy.
Không giống như ClickFunnels , một công cụ mạnh mẽ để bán bất cứ thứ gì, Kajabi có lẽ là lựa chọn tốt nhất cho bất kỳ ai tạo và bán khóa học trực tuyến. Kajabi cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ 24/7 mạnh mẽ (không giống như một số công cụ khác). Hơn nữa, họ có các tích hợp sẵn giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng cho bất kỳ ai đang khởi chạy và bán hàng qua hội thảo trên web.
Cuối cùng, họ cung cấp bản dùng thử miễn phí 14 ngày để bạn dùng thử trước khi mua. Đây là một lợi ích lớn, đặc biệt khi bạn cân nhắc đến quy mô đầu tư so với một số giải pháp khác trên thị trường.
Nhược điểm
Một trong những nhược điểm chính của Kajabi là giá cả. Nó thuộc nhóm đắt đỏ nhất trong các giải pháp phễu bán hàng, và việc nâng cấp dịch vụ có thể là một khoản đầu tư lớn cho bất kỳ ai mới bắt đầu tạo và bán hàng trực tuyến.
Ngoài ra, trình soạn thảo này không dễ sử dụng như một số đối thủ cạnh tranh và việc tích hợp với bên thứ ba cũng khó khăn.
Thrive Themes
Được thành lập vào năm 2013 bởi Shane Melaugh và Paul McCarthy, Thrive Themes là một trong những giải pháp phễu bán hàng mạnh mẽ nhất dành cho bất kỳ ai sáng tạo trên WordPress.
Không còn nghi ngờ gì nữa, WordPress là giải pháp lý tưởng cho bất kỳ ai tạo nội dung blog. Nhưng khi nói đến việc kiếm tiền và bán hàng, cả Melaugh và McCarty đều nhận ra WordPress và bộ plugin của nó còn rất nhiều thiếu sót.
Đã có plugin và theme, nhưng chúng rất khó triển khai đối với người dùng thông thường. Sau khi trao đổi và chia sẻ những điểm khó khăn tương tự, trình soạn thảo trực quan Thrive Themes đã ra đời. Ngày nay, Thrive Themes là bộ công cụ website WordPress tiên tiến và dễ sử dụng nhất.
Họ cung cấp một bộ plugin và chủ đề được tối ưu hóa chuyển đổi để giúp việc bán hàng trở nên dễ dàng.
Đặc trưng
Thrive Themes được tạo ra để giúp việc bán hàng, thu hút khách hàng tiềm năng và mang lại kết quả kinh doanh có ý nghĩa cho trang web WordPress của bạn trở nên cực kỳ đơn giản. Họ có các plugin dễ sử dụng cho phép bạn lựa chọn giao diện trang web đẹp mắt, trang đích, khu vực thành viên, câu đố, v.v.
Một số tính năng của chúng bao gồm:
- Thrive Themes, cho phép bạn tạo ra các trang web đẹp mắt chỉ trong vài phút
- Thrive Leads cung cấp cho bạn khả năng tạo ra bất kỳ loại biểu mẫu tạo khách hàng tiềm năng nào mà bạn có thể tưởng tượng được.
- Thrive Ultimatum, cung cấp cho bạn khả năng sử dụng bộ đếm thời gian và “nỗi sợ bỏ lỡ” để tăng doanh số bán hàng
- Thrive Architect, một trình xây dựng trang mạnh mẽ
- Thrive Headline Optimizer, cho phép thử nghiệm A/B đơn giản cho tiêu đề
- Thrive Comments cho phép bạn tương tác với người dùng trong các cuộc trò chuyện có ý nghĩa
Giá cả
Với gói cước bắt đầu từ 19 đô la/tháng, đây là một trong những lựa chọn tiết kiệm nhất để tạo kênh bán hàng cho các trang web WordPress.
Ưu điểm
Khi nói đến các giải pháp WordPress, bạn sẽ không tìm thấy lựa chọn nào tốt hơn. Nó có mọi thứ bạn cần để tạo và bán sản phẩm với mức giá cực kỳ phải chăng. Nhà sáng lập, Shane Melaugh, cũng là một người sáng tạo tận tâm. Vì vậy, anh ấy không ngừng đổi mới và nỗ lực để bộ công cụ này ngày càng tốt hơn và mạnh mẽ hơn.
Nhược điểm
Theo một số nguồn tin, một trong những nhược điểm lớn nhất của Thrive Themes là khả năng hỗ trợ. Một số người dùng cho rằng nó "rất chậm".
Có rất nhiều tính năng, và mặc dù họ đã nỗ lực hết sức để giúp người dùng dễ sử dụng, nhưng nó vẫn phức tạp vì WordPress làm cho nó khó sử dụng. Thời gian tải trang cũng có thể chậm nếu không phải lúc nào cũng được cập nhật.
Keap (chính thức là Infusionsoft)
Keap , trước đây được gọi là Infusionsoft, được thành lập vào năm 2001 bởi hai anh em Scott và Eric Martineau, cùng Clate Mask. Năm 2004, công ty đã viết một tập lệnh để tự động hóa quy trình bán hàng, trở thành nền tảng cho toàn bộ dòng sản phẩm SaaS của công ty.
Vào tháng 1 năm 2013, công ty đã huy động được 71 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm, trong đó có 54 triệu đô la từ Goldman Sachs. Năm sau, họ hoàn tất vòng gọi vốn Series D do Bain Capital Ventures dẫn đầu, thu về thêm 55 triệu đô la. Orix Growth Capital đã đầu tư thêm 20 triệu đô la vào tháng 10 năm 2018 để giúp họ đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm, xây dựng thương hiệu và tiếp thị cho hệ thống CRM mới, đơn giản dành cho doanh nghiệp nhỏ.
Tính đến tháng 1 năm 2019, công ty đã đổi tên thành Keap và chuyển trọng tâm sang cung cấp cho các doanh nghiệp không có kinh nghiệm về công nghệ một phiên bản ứng dụng nhỏ gọn và đơn giản hơn.
Đặc trưng
Dành riêng cho các doanh nghiệp nhỏ, Keap là một giải pháp tiếp thị qua email vững chắc, tích hợp chức năng quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và tự động hóa tiếp thị trong một giao diện đơn giản. Chúng tôi rất cảm kích vì công ty đã dành thời gian thiết kế giải pháp, giúp nhiều doanh nghiệp nhỏ tránh khỏi những rắc rối khi nhập dữ liệu phức tạp và hệ thống thông tin tiếp thị rườm rà.
Giá cả
Keap thường có chương trình khuyến mãi giảm giá cho người dùng lần đầu, nhưng chi phí cơ bản cho một gói đơn giản là 79 đô la một tháng.
Ưu điểm
Keap kết hợp CRM với tiếp thị qua email và giúp việc thêm liên hệ trở nên cực kỳ đơn giản. Là một công ty lớn, họ có rất nhiều tài nguyên cho người dùng lần đầu, và dịch vụ hướng dẫn của họ cũng là một điểm cộng.
Nhược điểm
Giống như nhiều công cụ phần mềm khác, Keap gặp khó khăn trong khâu chăm sóc khách hàng. Việc bắt đầu sử dụng Keap sẽ hơi mất thời gian, nhưng nếu bạn đủ am hiểu công nghệ, vấn đề này có thể dễ dàng giải quyết. Giống như ClickFunnel, các tùy chọn mẫu có phần hạn chế.