13 Mẹo Quản lý Nhóm làm việc từ xa vào năm 2025
Ngày 24/04/2025 - 12:04Tuy nhiên, quản lý nhóm làm việc từ xa không phải là điều họ dạy bạn ở trường kinh doanh. Cũng có thể sếp hoặc người hướng dẫn của bạn không có nhiều kinh nghiệm về điều này - đó là một hiện tượng kinh doanh mới nổi.
May mắn thay, bạn không cần phải tự mình tìm hiểu tất cả. Bản thân chúng tôi là lực lượng lao động phân tán, vì vậy chúng tôi đã học được một hoặc hai điều về cách quản lý các nhóm làm việc từ xa—và chúng tôi sẽ chia sẻ mọi thứ chúng tôi biết trong hướng dẫn đầy đủ này về cách quản lý các nhóm làm việc từ xa vào năm 2025.
13 mẹo để quản lý nhóm làm việc từ xa
Đặt kỳ vọng
Nhóm của bạn không cần phải có mặt 24/7. Hãy cho nhân viên biết khi nào bạn mong đợi họ trực tuyến, nhưng hãy cung cấp cho họ lịch làm việc linh hoạt hơn.
Ví dụ, một số thành viên trong nhóm có thể thích làm việc vào sáng sớm trong khi những người khác thích làm việc vào buổi tối. Điều đó rất tốt và tuyệt vời, nhưng bạn sẽ cần một chút lịch trình chồng chéo để cho phép và khuyến khích sự hợp tác. Bạn có thể yêu cầu các thành viên trong nhóm của mình trực tuyến từ 10 giờ sáng đến 2 giờ chiều theo giờ Thái Bình Dương vào các ngày Thứ Ba và Thứ Năm (tùy thuộc vào múi giờ của họ), nhưng cách họ phân bổ thời gian còn lại là tùy thuộc vào họ.
Thiết lập ranh giới
Sử dụng các công cụ để tôn trọng thời gian của các thành viên khác trong nhóm. Nếu ai đó nhận được email hoặc tin nhắn Slack lúc 8 giờ tối, họ có thể cảm thấy bắt buộc phải kiểm tra và trả lời.
Thay vì yêu cầu nhóm của bạn không kiểm tra tin nhắn sau giờ làm việc (điều mà họ có thể sẽ không làm), hãy sử dụng tính năng lên lịch của Gmail hoặc plugin Gator của Slack (cũng có chức năng lên lịch) để chỉ gửi tin nhắn trong giờ làm việc.
Giao tiếp quá mức (nhưng đừng quản lý quá mức)
Hãy giữ cho các thành viên trong nhóm của bạn được cập nhật. Tốt hơn là giao tiếp quá mức thay vì giao tiếp quá ít, nhưng hãy cẩn thận để không rơi vào tình trạng quản lý vi mô.
Kiểm tra hàng ngày với nhóm để thống nhất về các ưu tiên, nhiệm vụ khẩn cấp và kết quả lâu dài. Họp 1:1 hàng tuần với từng thành viên trong nhóm để xem họ đang làm như thế nào và bạn có thể làm gì để giúp đỡ.
Không phải mọi cuộc họp đều cần phải là cuộc gọi Zoom. Hãy cân nhắc tổ chức các cuộc trò chuyện Slack kéo dài 15 phút hoặc có thể thực hiện cuộc gọi hội nghị theo kiểu cũ thỉnh thoảng. Giữ cho các cuộc họp của bạn luôn mới mẻ sẽ giúp giảm sự đơn điệu và không tương tác.
Tìm đến gốc rễ của vấn đề
Nhân viên của bạn có thể không làm việc kém hiệu quả vì họ lười biếng hoặc kém năng lực—họ có thể gặp phải những trở ngại cản trở. Ví dụ, họ có thể ngồi trong các cuộc gọi Zoom hơn 4 giờ mỗi ngày, dần dần mất đi sự tập trung vào công việc video. Bạn có thể làm việc với họ để loại bỏ các cuộc họp không cần thiết và giải phóng lịch trình của họ.
Hãy đặt nhiều câu hỏi có chủ đích hơn để tìm hiểu xem nhóm của bạn đang làm như thế nào. Hãy hỏi "bạn khỏe không" khi bắt đầu mỗi cuộc họp 1:1, và bạn có thể sẽ nghe thấy "tốt" rất nhiều (ngay cả khi họ không làm tốt lắm). Thay vào đó, hãy cân nhắc đặt một câu hỏi như "Công việc của bạn tiến triển thế nào? Tôi có thể làm gì để mọi thứ dễ dàng hơn không?" hoặc "Thiết lập từ xa của bạn có hiệu quả với bạn không? Có cách nào giúp mọi thứ suôn sẻ hơn không?"
Nhân viên sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi nói chuyện với bạn nếu họ cảm thấy bạn là người ủng hộ họ (và bạn nên như vậy).
Phát hiện tình trạng quá tải trước khi quá muộn. Thật khó để nhận ra các dấu hiệu kiệt sức, mệt mỏi và kiệt sức từ các tin nhắn và email trên Slack, nhưng hãy theo dõi chặt chẽ các dấu hiệu cho thấy nhân viên của bạn cần nghỉ ngơi. Nếu bạn nhận thấy các dấu hiệu kiệt sức (mắt đờ đẫn, bỏ lỡ thời hạn, cáu kỉnh hoặc chờ phản hồi lâu), hãy cân nhắc đề xuất họ sử dụng một số PTO hoặc đề nghị phân bổ lại khối lượng công việc để họ có thời gian nghỉ ngơi.
Thu thập phản hồi của nhân viên một cách ẩn danh
Trưởng nhóm và cấp dưới trực tiếp của bạn có thể không cảm thấy thoải mái khi chia sẻ phản hồi thẳng thắn trực tiếp— nhưng bạn cần phản hồi của họ . Cung cấp các cuộc khảo sát ẩn danh để thu thập thông tin chi tiết về nhóm của bạn. Bạn có thể không biết cụ thể ai cần trợ giúp, nhưng bạn có thể phát hiện ra xu hướng và cung cấp giải pháp.
Ví dụ, nếu sự tham gia vào hỗ trợ khách hàng đang giảm, bạn có thể muốn thuê thêm người giúp đỡ để chia sẻ gánh nặng. Nếu bộ phận nhân sự của bạn cảm thấy kiệt sức, bạn có thể cân nhắc xem xét lại KPI của họ và đặt ra các mục tiêu thực tế hơn.
Mọi người sẽ trung thực hơn với phản hồi của mình khi họ biết rằng phản hồi đó không thể được truy ngược trực tiếp đến họ. Hãy trao cho nhân viên của bạn cơ hội này.
Tìm kiếm cơ hội để hợp tác
Nhân viên dễ dàng bỏ cuộc nếu họ làm việc riêng rẽ ngày này qua ngày khác. Hãy tìm cách để nhiều thành viên trong nhóm làm việc cùng nhau. Điều này tạo cơ hội cho các tương tác xã hội, xây dựng nhóm và đạt được kết quả lớn hơn.
Các cơ hội hợp tác không phải lúc nào cũng tự xuất hiện—đôi khi bạn phải tìm kiếm hoặc tạo ra chúng. Ví dụ, nếu bạn đang quản lý một nhóm viết nội dung, các thành viên trong nhóm của bạn có thể đã quen với việc tự mình làm việc trên các dự án. Hãy trộn lẫn công việc hàng ngày của họ bằng cách chỉ định 2 đồng đội cho một nhiệm vụ duy nhất. Có thể không hoàn thành nhanh như bình thường, nhưng nó có thể cung cấp sự tương tác mà nhân viên của bạn cần để cảm thấy gắn kết.
Tổ chức các hoạt động xây dựng nhóm
Mặc dù bạn có thể không thể tụ tập ăn tối hoặc chơi trò thoát hiểm, bạn vẫn có thể tìm thấy nhiều hoạt động xây dựng nhóm từ xa để gắn kết nhóm lại với nhau. Có thể chỉ đơn giản là một cuộc thi Wordle kéo dài một tuần hoặc 30 phút Among Us hàng tuần—chẳng có gì bằng nói dối và đâm sau lưng để đưa mọi người lại gần nhau hơn, đúng không?
Mỗi quý, hãy cân nhắc thực hiện một hoạt động xây dựng nhóm lớn hơn. Sử dụng một công ty lưu trữ ảo của bên thứ ba như Confetti vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm năng lượng và cho phép mọi người thoải mái hơn vì không giống như một cuộc họp chính thức.
Cung cấp phản hồi
Đôi khi, quản lý chỉ can thiệp khi có điều gì đó không ổn. Hãy chủ động chúc mừng nhân viên khi họ làm đúng. Điều này có thể đơn giản như ghi nhận cách chuyên nghiệp mà họ xử lý một khách hàng khó tính , hoặc có thể dành thời gian để ghi nhận công việc nhất quán mà một thành viên trong nhóm đã thực hiện.
Khi nhân viên cảm thấy được nhìn nhận, họ sẽ cảm thấy gắn kết hơn. Nếu họ không cảm thấy ai để ý hoặc quan tâm đến công việc họ đang làm, họ cũng sẽ ít quan tâm hơn. Hãy cho họ thấy công việc của họ được đánh giá cao và nó tác động đến lợi nhuận như thế nào.
Bạn có một nhân viên luôn đến họp đúng giờ với thái độ tích cực có thể làm được không? Hãy ghi nhận hành vi đó (công khai và riêng tư) để cho họ thấy bạn trân trọng sự ủng hộ của họ và sự khác biệt mà họ tạo ra cho nhóm.
Ví dụ, bạn có thể cho nhân viên thấy nội dung của họ được xếp hạng như thế nào trong tìm kiếm tự nhiên và điều này dẫn đến doanh thu cho công ty như thế nào. Việc liên kết những đóng góp của cá nhân với kết quả chung của công ty có thể giúp nhân viên duy trì động lực.
Cung cấp các cơ hội xây dựng sự nghiệp
Cho nhân viên và thành viên nhóm của bạn thấy rằng bạn đầu tư vào sự nghiệp của họ. Cung cấp cho họ một khoản trợ cấp để học tập liên tục hoặc đưa một chuyên gia đến công ty để cung cấp hội thảo và đào tạo 1:1.
Tận dụng các mối quan hệ của bạn. Nếu bạn có một người bạn tốt ở một công ty không cạnh tranh khác chuyên về thiết kế đồ họa, hãy cân nhắc nhờ anh ấy thuyết trình trong 30 phút cho nhóm của bạn.
Hỏi nhóm của bạn xem họ muốn học những loại kỹ năng nào. Nếu họ muốn tìm hiểu thêm về tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), bạn có thể mua giấy phép công ty giảm giá cho một khóa học được chứng nhận mà tất cả họ đều có thể tham gia.
Nhân viên của bạn vẫn có thể theo dõi từ xa. Nếu thành viên trong nhóm của bạn muốn học điều gì đó mới, hãy cân nhắc tìm một người nào đó trong công ty mà họ có thể theo dõi trong vài giờ. Nó sẽ trông khác với việc theo dõi người đó cả ngày thông thường, nhưng vẫn có thể có những trải nghiệm này qua Zoom.
Hãy đồng cảm
Không còn hay ho (hoặc được chấp nhận về mặt văn hóa) khi trở thành một nhà lãnh đạo lạnh lùng. Hãy cho nhân viên thấy bạn quan tâm. Hãy đồng cảm và dễ bị tổn thương. Hãy lắng nghe.
Dạy bằng cách chỉ bảo. Yêu cầu giúp đỡ khi bạn cần. Hỏi ý kiến nhân viên để biết suy nghĩ của họ về chiến lược hoặc định hướng của công ty.
Kiểu lãnh đạo này mang lại sự tin tưởng lâu dài, các mối quan hệ bền chặt và những hiểu biết sâu sắc.
Đầu tư tiết kiệm chi phí vào nhân viên của bạn
Bạn có thể không phải trả tiền cho không gian văn phòng và các quyền lợi đi lại nữa, nhưng đừng chỉ bỏ túi số tiền đó để kiếm lời. Thay vào đó, hãy phân bổ lại dưới dạng tiền thưởng và phúc lợi.
Hãy cân nhắc cung cấp cho lực lượng lao động từ xa của bạn một khoản trợ cấp hàng tháng để hỗ trợ các văn phòng thân thiện với làm việc từ xa hoặc không gian làm việc chung trong khu vực của họ. Điều này có thể giúp bù đắp chi phí internet và điện cho các thành viên trong nhóm của bạn. Nó cũng có thể giúp họ mua một chiếc ghế làm việc tiện dụng hơn hoặc một tai nghe nâng cấp. Những khoản đầu tư này có thể thúc đẩy sự gắn kết và năng suất của họ.
Mua phần cứng và phần mềm giúp cải thiện công việc từ xa. Hãy lắng nghe nhân viên của bạn và xem họ đề xuất những gì—họ có thể biết các giải pháp giúp cải thiện hiệu quả và lợi nhuận của bạn.
Khuyến khích tính cách
Khi bạn quản lý nhân viên làm việc từ xa, bạn có thể cảm thấy như đang có mối quan hệ giao dịch. Nếu bạn muốn nhóm của mình không chỉ là một nhóm nhà thầu ẩn danh được tôn vinh, bạn cần cho họ không gian để thể hiện cá tính của mình.
Và điều này không cần phải quá phức tạp.
Chúng tôi đã bắt đầu một kênh Slack có tên #teamlife, nơi mọi người có thể chia sẻ những gì đang diễn ra trong cuộc sống của họ, cho dù đó là một bức ảnh dễ thương về một chú chó con mới hay một trong những bài nói chuyện TED yêu thích của họ. Bằng cách tạo ra một không gian cho những người làm việc từ xa của bạn với mọi người, bạn sẽ hiểu rõ hơn về con người đằng sau tên người dùng và chữ ký email.
Sau đây là một số cách khác để khuyến khích nhân viên làm việc từ xa chia sẻ về bản thân họ:
+ Chèn phần trình bày và kể chuyện vào cuộc họp toàn trường, nơi một thành viên trong nhóm có thể chia sẻ về bản thân (giống như ở trường mẫu giáo).
+ Bắt đầu một nhóm danh sách phát nơi các thành viên trong nhóm chia sẻ những giai điệu yêu thích khi làm việc.
+ Tạo một giải bóng đá giả tưởng, nhóm March Madness, câu lạc bộ D&D hoặc câu lạc bộ sách.
+ Thành lập các ủy ban nội bộ về hoạt động từ thiện của công ty, lập kế hoạch tiệc tùng và chăm sóc sức khỏe.
Gặp mặt trực tiếp
Bây giờ, điều này có vẻ như là một gợi ý kỳ lạ để quản lý làm việc từ xa, nhưng kết nối trực tiếp là rất quan trọng để duy trì văn hóa và sự ổn định trong doanh nghiệp của bạn. Một nghiên cứu của Forbes Insights chia sẻ rằng 85% chuyên gia kinh doanh cho rằng các cuộc họp hoặc hội nghị trực tiếp giúp xây dựng các mối quan hệ kinh doanh bền chặt và có ý nghĩa hơn.
Điều này không có nghĩa là bạn cần phải quay lại văn hóa văn phòng hình ô vuông của thập niên 90, nhưng chỉ vì bạn có một nhóm làm việc từ xa hoặc chủ yếu làm việc từ xa không có nghĩa là bạn được phép cắt giảm các cuộc họp trực tiếp. Vì vậy, hãy chịu đựng và tiết kiệm một ít tiền cho một trung tâm hội nghị và vé máy bay. Tại sao?
Ít nhất, việc tổ chức lễ kỷ niệm trực tiếp hàng năm, các cuộc họp chiến lược hoặc lập kế hoạch sẽ:
+ Phá vỡ sự chậm trễ và rào cản giao tiếp
+ Tạo sự đồng chí trong nhóm của bạn
+ Cung cấp cho những người làm việc từ xa mối liên hệ hữu hình với doanh nghiệp
+ Phát triển lòng trung thành từ những nhân viên làm việc từ xa của bạn
+ Cung cấp không gian cho tư duy sáng tạo và tạo ra ý tưởng
Tương tác trực tiếp ngoài đời thực có thể tạo ra tác động lâu dài đến mối quan hệ của nhóm bạn. Bạn thậm chí có thể khuyến khích nhóm của mình đạt được mục tiêu bằng cách đề nghị tổ chức chuyến đi xây dựng nhóm đến một địa điểm trung tâm.
Những trở ngại chung đối với sự cộng tác từ xa
Mặc dù quản lý nhóm làm việc từ xa có nhiều lợi ích ( tăng năng suất , cân bằng giữa công việc và cuộc sống tốt hơn , giảm tỷ lệ nghỉ việc ), nhưng không phải tất cả đều dễ dàng. Làm việc từ xa cũng có những nhược điểm có thể gây tổn hại đến sự cộng tác.
Các múi giờ khác nhau
Thật khó để sắp xếp lịch họp khi 10 giờ sáng thứ Hai ở San Francisco tương đương với 6 giờ tối thứ Hai ở London và 5 giờ sáng thứ Ba ở Melbourne. Tuy nhiên, điều đó vẫn phải được thực hiện.
Thay đổi thời gian họp để phù hợp với các thành viên khác nhau trong nhóm. Đừng luôn bắt các đồng nghiệp ở Vương quốc Anh của bạn gọi điện thoại vào đêm khuya. Hãy cân nhắc tổ chức một cuộc họp vào sáng sớm để họ có lịch trình bình thường thỉnh thoảng.
Kết nối yếu hơn
60% người làm việc từ xa cảm thấy ít kết nối với đồng nghiệp của họ. Điều đó sẽ là vấn đề khi bạn đang cố gắng xây dựng lòng tin và nuôi dưỡng các mối quan hệ gắn bó chặt chẽ. Tuy nhiên, không nhất thiết phải như vậy.
Bạn có thể giúp lực lượng lao động từ xa của mình hình thành các kết nối bằng cách đầu tư thêm thời gian và công sức. Điều này có thể bao gồm các hoạt động xây dựng nhóm kỹ thuật số bổ sung hoặc các cuộc họp nhóm trực tiếp thường xuyên—bất cứ điều gì hiệu quả hơn cho hậu cần của bạn.
Hãy cân nhắc việc kiểm tra hàng ngày trên Slack hoặc khởi xướng nhiều dự án nhóm cộng tác hơn. Các nhóm không thường xuyên gặp (hoặc trò chuyện) với nhau sẽ khó hình thành các kết nối có ý nghĩa.
Sự hợp tác khó khăn
Thật dễ dàng để cộng tác, trao đổi qua lại hoặc ghé qua bàn làm việc của đồng nghiệp để trò chuyện nhanh tại văn phòng. Trực tuyến thì không dễ dàng như vậy. Bạn sẽ cần đầu tư vào các công cụ cộng tác phù hợp để trao quyền cho các thành viên trong nhóm của mình làm việc cùng nhau hiệu quả.
Nếu bạn đang làm việc về thiết kế đồ họa, bạn có thể sử dụng một sản phẩm như Punchlist để chỉnh sửa cùng nhau. Các ứng dụng quản lý dự án như Trello và Asana có thể giúp các nhóm thống nhất và nắm rõ thông tin. Và một ứng dụng nhắn tin đơn giản (nhưng mạnh mẽ) như Slack có thể giúp nhân viên của bạn bắt đầu các cuộc trò chuyện nhóm 1:1 và ngẫu hứng một cách liền mạch.
Các phương pháp hay nhất để lãnh đạo các nhóm làm việc từ xa
Bạn không cần phải ngồi yên và xem khoảng cách phá hủy nhóm của mình. Bạn có thể hành động để vượt qua những trở ngại này và lãnh đạo nhóm từ xa của mình tốt hơn. Hãy cùng tìm hiểu một số phương pháp hay nhất có thể thay đổi cuộc chơi để đưa nhóm của bạn đi đúng hướng.
Bao gồm tất cả mọi người
Hãy cho mọi người một tiếng nói, đặc biệt là trong các cuộc họp. Người hướng nội có thể dễ dàng biến mất trong các cuộc họp trực tiếp, nhưng lại dễ dàng hơn nhiều trong các phiên họp kỹ thuật số. Tuy nhiên, họ cũng có những điều giá trị để nói.
Hãy cố gắng tạo cơ hội cho họ lên tiếng và bày tỏ ý kiến của mình. Điều này có thể khiến họ nổi bật trong một phút, nhưng sẽ giúp họ đóng góp và cảm thấy gắn kết hơn với toàn đội. Sử dụng các tính năng như trò chuyện, thăm dò ý kiến và thậm chí là biểu tượng cảm xúc để mọi người tham gia theo cách họ cảm thấy thoải mái nhất.
Hãy cân nhắc việc áp dụng chính sách bật camera trong các cuộc họp. Điều này nghe có vẻ hơi xâm phạm, nhưng với thiết lập nhanh chóng cho hình ảnh nền và cài đặt làm mờ, việc bật camera trở nên đơn giản và riêng tư. Và không đòi hỏi quá nhiều—bạn chỉ muốn đảm bảo mọi người đều tham gia và có mặt thay vì nấu bữa sáng hoặc xem các điểm nổi bật của bóng đá.
Duy trì động lực
Những người làm việc từ xa báo cáo rằng họ cảm thấy ít gắn kết hơn 182% so với những người chủ yếu làm việc tại văn phòng. Và hầu hết sự không gắn kết đó là do cảm giác "thiếu thời gian".
Là CEO hoặc trưởng nhóm, nhiệm vụ của bạn là duy trì động lực cho nhân viên. Động lực có vẻ khác nhau ở mỗi người, vì vậy bạn cần áp dụng cách tiếp cận cá nhân hóa thay vì chiến lược hàng loạt.
Một số nhân viên có thể được thúc đẩy bởi mục tiêu thực tế, trong khi những người khác có thể được truyền cảm hứng từ sự hợp tác và kết nối. Tìm hiểu nhóm của bạn cần gì để cảm thấy gắn kết và là một phần của nhóm.
Tập trung vào các ưu tiên
Thật dễ dàng để lạc vào những mục lớn khi bạn nhìn chằm chằm vào màn hình kỹ thuật số cả ngày. Các cuộc họp Zoom, email, tin nhắn Slack và Google Docs bắt đầu hòa trộn với nhau và danh sách việc cần làm thường xuất hiện để theo dõi mọi chi tiết nhỏ nhặt.
Hãy lùi lại một bước và giúp nhóm tập trung vào các ưu tiên. Bạn còn nhớ những mục tiêu đã đặt ra vào tháng 1 không? Tình hình cập nhật của chúng thế nào rồi?
Có thể rất khó khăn để giải quyết mọi dự án và nhiệm vụ được giao. Hãy giữ cho nhóm và nhân viên của bạn tập trung bằng các mục tiêu và kết quả chính (OKR) rõ ràng .
Ghi nhớ sự công nhận
Mọi người đều muốn được ghi nhận vì sự chăm chỉ mà họ bỏ ra. Hãy ưu tiên ghi nhận những đóng góp của các thành viên trong nhóm trong các cuộc họp 1:1, các cuộc trò chuyện nhóm, các buổi họp mặt phòng ban và thậm chí là toàn thể nhân viên.
Một lời “cảm ơn” đơn giản hoặc một tràng pháo tay nhanh có thể tạo nên điều kỳ diệu cho sự tự tin và sự gắn kết của nhóm bạn. Hãy tìm những cách sáng tạo để khen thưởng những nhân viên chăm chỉ và giữ cho họ có động lực. Có thể là thẻ quà tặng hàng tháng, cúp hoặc thậm chí là một ngày nghỉ có lương.
Thúc đẩy sự nghiệp của các thành viên trong nhóm của bạn
Thật khó để cảm thấy thực sự đầu tư vào sự nghiệp của các thành viên trong nhóm khi bạn có thể chưa từng trò chuyện trực tiếp với họ trước đây. Tuy nhiên, đó là công việc và trách nhiệm của bạn.
Quan tâm đến mong muốn và nhu cầu của các thành viên trong nhóm. Hỗ trợ khi có thể và đặt những câu hỏi khó để họ thoát khỏi bong bóng đại dịch và cởi mở hơn.
Trở thành một nhà lãnh đạo hành động
Thật khó để thể hiện khả năng lãnh đạo hoặc sự đồng cảm khi bạn không biết nhóm của mình đang làm gì. Bạn không cần phải thành thạo mọi chuyên môn trong doanh nghiệp của mình để quản lý các nhóm từ xa, nhưng bạn nên hiểu chung về vai trò, trách nhiệm, thách thức và kỳ vọng của từng thành viên trong nhóm.
Trong khi bạn sẽ thu thập được một số kiến thức chuyên môn đó từ thời gian, kinh nghiệm và quản lý, bạn sẽ cần phải chủ động hơn trong việc thu thập kiến thức cụ thể. Đó là nơi chúng tôi có thể giúp bạn.