10 ứng dụng Shopify tốt nhất năm 2025
Ngày 22/04/2025 - 10:04Xét cho cùng, thương hiệu của bạn càng thành công trên Shopify thì càng kiếm được nhiều tiền, càng có nhiều lượt giới thiệu và càng có nhiều người dùng lâu dài.
Đây chắc chắn là mối quan hệ đôi bên cùng có lợi.
Nhưng với quá nhiều ứng dụng Shopify khác nhau để lựa chọn, làm sao bạn biết được ứng dụng nào đáng để bạn bỏ thời gian và tiền bạc, và ứng dụng nào bạn có thể bỏ qua?
Vâng, lần này chúng tôi sẽ giúp bạn!
Chúng tôi đã tạo danh sách các ứng dụng Shopify tốt nhất năm 2025 để giúp bạn chọn ứng dụng hoàn hảo cho thương hiệu của mình.
Cho dù đó là hỗ trợ bán hàng, tích hợp trò chuyện với khách hàng hay bất kỳ khía cạnh nào khác trong doanh nghiệp của bạn, rất có thể sẽ có một ứng dụng dành cho việc đó.
Hãy cùng xem những điều tuyệt vời nhất trong năm 2025.
Trước khi tìm hiểu những ứng dụng Shopify tốt nhất, hãy cùng thảo luận về lý do tại sao Shopify là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nhân thương mại điện tử.
Với hàng triệu doanh nghiệp sử dụng, Shopify không chỉ là một công cụ xây dựng cửa hàng trực tuyến mà còn là một nền tảng tất cả trong một được thiết kế để giúp bạn phát triển. Từ các công cụ tích hợp đến một thị trường ứng dụng rộng lớn, bạn có thể tùy chỉnh và tối ưu hóa cửa hàng của mình để thành công.
Các tùy chọn ứng dụng Shopify tốt nhất của bạn vào năm 2025
Shopify Ship, Rate, and Track cho FedEx – ứng dụng tốt nhất cho việc vận chuyển quốc tế
Nếu doanh nghiệp của bạn hoạt động quốc tế, trước hết, xin chúc mừng! Thứ hai, bạn sẽ biết rõ chi phí vận chuyển đến các quốc gia khác đắt đỏ như thế nào. Cho dù bạn mới chuyển ra nước ngoài gần đây hay đã làm như vậy trong nhiều năm, giá cả vẫn rất cao và không có dấu hiệu giảm.
Tuy nhiên, có thể quản lý dễ dàng hơn với ứng dụng FedEx , cho phép bạn quản lý khả năng giao hàng và chất lượng dịch vụ. Bạn cũng sẽ nhận được giá theo thời gian thực, điều này rất cần thiết khi bạn nỗ lực hợp lý hóa quy trình và tiết kiệm tiền.
Reveal – ứng dụng tốt nhất để phân tích khách hàng
Nền tảng dữ liệu khách hàng mạnh mẽ này giúp bạn phân tích mà không tốn nhiều công sức. Bảng điều khiển của Reveal phân tích chi phí mua lại, NPS (Điểm số khuyến khích khách hàng ròng), biên lợi nhuận gộp theo từng loại khách hàng, CLV (giá trị trọn đời của khách hàng), tỷ lệ giữ chân khách hàng, v.v. Nếu bạn muốn khách hàng hài lòng hơn và doanh số bền vững, một công cụ trả phí như Reveal là điều bắt buộc.
AliExpress – ứng dụng tốt nhất để tìm nguồn cung ứng
Đã đủ khó để tìm ra sản phẩm nào để bán, nhưng việc tìm đúng nhà cung cấp có thể là một quá trình còn khó khăn hơn. Đây chính là lúc AliExpress xuất hiện, giúp bạn tìm sản phẩm đã chọn và thêm chúng vào cửa hàng của mình.
Khi khách hàng mua hàng, họ sẽ được xử lý bởi người giao hàng thả hàng, khiến cho một ứng dụng như FedEx trở nên lỗi thời. Tất nhiên, bất cứ khi nào bạn thuê ngoài một dịch vụ như thế này, bạn sẽ muốn có một công cụ như
Tiết lộ để theo dõi kết quả nhằm đảm bảo khách hàng của bạn có được trải nghiệm tốt. Cần lưu ý rằng AliExpress có cả tùy chọn miễn phí và trả phí.
Outfy- ứng dụng tốt nhất cho nội dung truyền thông xã hội
Tạo nội dung trên phương tiện truyền thông xã hội đòi hỏi thời gian, nguồn lực và chuyên môn. Nhưng nếu bạn không ngại trả một khoản tiền vừa phải mỗi tuần, nhóm Outfy sẽ chỉ tạo nội dung xã hội cho bạn. Toàn bộ mục tiêu của họ là thu hút lưu lượng truy cập từ Facebook, Instagram và các nơi khác đến cửa hàng của bạn.
Ứng dụng này có thời gian dùng thử miễn phí 7 ngày, vì vậy, bạn nên thử để quyết định xem mình có muốn dành đủ ngân sách để nhờ Outfy hỗ trợ mở rộng phạm vi hoạt động truyền thông xã hội hay không.
Klaviyo – ứng dụng tốt nhất cho CRM
Duy trì kết nối với khách hàng là điều cần thiết để thành công lâu dài. Klaviyo , một ứng dụng trả phí, giúp bạn dễ dàng hơn bằng cách cung cấp tính năng tự động hóa email được xây dựng sẵn và các công cụ phân khúc nâng cao mà bạn cần để tiếp cận đúng người vào đúng thời điểm.
Email về giỏ hàng bị bỏ rơi của Klaviyo rất tuyệt vời. Và khi đối tượng của bạn đăng ký nhận thông tin liên lạc của bạn, bạn sẽ có thể tiếp cận họ bằng bản tin và các email định kỳ khác.
Offset – ứng dụng tốt nhất cho các thương hiệu thân thiện với môi trường
Nhiều khách hàng muốn biết bạn đang làm gì để giúp bảo vệ môi trường. Với Offset, bạn có thể tính toán lượng khí thải do hoạt động kinh doanh của mình gây ra.
Những phát thải liên quan đến vận chuyển được theo dõi trong bảng điều khiển, nơi bạn có cơ hội thực hiện các khoản thanh toán nhỏ cho các sáng kiến thân thiện với môi trường. Sau đó, bạn có thể chia sẻ số liệu thống kê tác động tích cực với khách hàng của mình để định lượng sự khác biệt mà doanh nghiệp của bạn đang tạo ra trên thế giới.
Doofinder – ứng dụng tốt nhất cho trải nghiệm người dùng
Mọi ý định mua hàng trên thế giới đều vô nghĩa nếu bạn không tìm thấy thứ mình muốn mua. Doofinder giải quyết vấn đề này ngay từ đầu bằng cách giúp khách truy cập tìm kiếm cửa hàng trực tuyến của bạn dễ dàng hơn bao giờ hết . Nếu bạn quan tâm đến trải nghiệm của khách hàng, đây chắc chắn là ứng dụng trả phí mà bạn nên xem qua.
Smile.io – ứng dụng tốt nhất cho các chương trình khách hàng thân thiết
Bạn có thể giúp chuyển đổi khách hàng lần đầu thành bạn bè lâu năm bằng ứng dụng phần thưởng như Smile.io . Sử dụng công cụ trả phí này, bạn có thể tạo chương trình giúp khách hàng cảm thấy được coi trọng.
Chi tiết của chương trình có thể tùy chỉnh hoàn toàn, nhưng điểm chung của tất cả các chương trình Smile.io là khách hàng sẽ được khen thưởng vì lòng trung thành và được khuyến khích ghé thăm cửa hàng của bạn nhiều lần nữa.
Matrixify – ứng dụng tốt nhất để chỉnh sửa sản phẩm hàng loạt
Khi nói đến việc quản lý những thay đổi chi tiết cho nhiều sản phẩm, việc thực hiện từng thay đổi theo cách thủ công có thể tốn thời gian và tinh thần.
May mắn thay, với ứng dụng miễn phí Matrixify , bạn có thể nhanh chóng cập nhật các trường liên quan mà không mất bất kỳ dữ liệu hoặc thông tin nào trong quá trình này. Công cụ này rất quan trọng đối với bất kỳ ai cần thay đổi hàng tồn kho của một sản phẩm, giá của một loạt sản phẩm, v.v.
SuperLemon – ứng dụng tốt nhất để hỗ trợ trò chuyện trực tiếp
Năm 2023 chứng kiến nhiều thương hiệu hơn bao giờ hết bắt đầu cung cấp hỗ trợ WhatsApp cho khách hàng và có thể khẳng định rằng khách hàng rất yêu thích sự thay đổi này.
Với SuperLemon , bạn có thể dễ dàng thêm tính năng trò chuyện trực tiếp trên Whatsapp vào trang web của mình, cho phép bạn xử lý các thắc mắc của khách hàng theo thời gian thực từ điện thoại, giữ chân khách hàng trên trang web và cải thiện tỷ lệ chuyển đổi.
Những điều bạn cần biết về các ứng dụng Shopify tốt nhất
Trải nghiệm người dùng của Shopify được thiết kế đơn giản và hợp lý nhất có thể.
Mục tiêu của họ? Làm cho Shopify dễ sử dụng nhất có thể để thu hút nhiều chủ doanh nghiệp đam mê sử dụng dịch vụ của họ.
Tuy nhiên, điều này có nghĩa là nhiều dịch vụ bổ sung cần thiết cho thương hiệu của bạn phải được triển khai tốt.
Rất may là Shopify đã giới thiệu cửa hàng ứng dụng riêng vào năm 2018 và hiện có hàng nghìn ứng dụng miễn phí và trả phí mà bạn có thể lựa chọn.
Cách các mức giá của Shopify có thể tác động đến việc lựa chọn ứng dụng của bạn
Ngoài việc chọn đúng ứng dụng cho trang web của bạn, bạn cũng nên chú ý đến các mức giá của Shopify . Một số chức năng bạn có thể tìm kiếm từ một ứng dụng thực sự có thể được bao gồm trong mức giá cao hơn của Shopify, đó là lý do tại sao bạn cần hiểu rõ chi phí và tính năng của chúng.
Dưới đây là sáu tùy chọn giá được Shopify cung cấp:
+ Dùng thử miễn phí 3 ngày , sau đó trả 1 đô la mỗi tháng trong ba tháng
+ Shopify Starter: 5 đô la một tháng
+ Shopify cơ bản: 39 đô la một tháng
+ Shopify Retail: 89 đô la một tháng
+ Shopify: 105 đô la một tháng
+ Shopify nâng cao: 399 đô la một tháng
Bản dùng thử 3 ngày rõ ràng không phải là mức thanh toán thực sự. Nhưng đáng để đề cập ở đây vì đây là cách tốt nhất để trải nghiệm nền tảng và cảm nhận những gì doanh nghiệp của bạn cần để phát triển.
Với Shopify Starter, bạn sẽ nhận được mức giá cực thấp. Tuy nhiên, tầng này chỉ cung cấp khả năng chấp nhận thanh toán thông qua một trang web đã được thiết lập sẵn. Bạn không được truy cập vào trình xây dựng của Shopify hoặc cơ hội tạo một trang web thương mại điện tử mới. Vì vậy, trừ khi bạn chỉ muốn thêm nút "Mua ngay" vào trang web của mình, bạn sẽ cần phải chuyển lên tầng cao hơn.
Tùy chọn phổ biến nhất là Basic Shopify, cung cấp nền tảng vững chắc cho cửa hàng thương mại điện tử của bạn. Một vài tính năng đáng chú ý mà bạn nhận được ở cấp độ này là trình lưu giỏ hàng bị bỏ rơi và doanh số không giới hạn (các nền tảng khác thường giới hạn doanh số của bạn ở cấp độ trung bình này).
Có một mức tăng giá lớn liên quan đến gói Shopify, nhưng bạn sẽ được quyền truy cập vào bộ công cụ theo dõi nâng cao. Bạn cũng có thể chấp nhận thanh toán từ nhiều địa điểm quốc tế hơn.